download Infinite Galaxy Cho Android

Infinite Galaxy

 Cho Android

Download Infinite Galaxy - Game chiến thuật nhập vai khám phá dải ngân hà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/05/2021

Bạn là một fan cứng của những series phim về chủ đề chiến tranh dải ngân hà thì Infinite Galaxy là một tựa game chiến thuật kết hợp nhập vai không thể bỏ qua. Bạn sẽ được hóa thân thành thủ lĩnh của một chiếc phi thuyền mẹ và điều khiển hạm đội không gian của mình, chinh chiến, khám phá những phần tối nhất của dải ngân hà với Infinite Galaxy.


1. Giới thiệu về Infinite Galaxy

Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các thế lực trong dải ngân hà ở những năm 4649, Infinite Galaxy cho người chơi nhập vài vào một người lãnh đạo, sửa chữa một cảng vũ trụ của riêng mình để từ đó chế tạo chiến hạm, đánh đuổi những tên cướp, khám phá vũ trụ và tìm cho mình những đồng minh thân tín.

infinite galaxy

Download Infinite Galaxy cho Android, iPhone - Game nhập vai khám phá dải ngân hà

Infinite Galaxy có cơ chế chơi chiến đấu kết hợp với chiến thuật xây dựng, bạn sẽ cần phải tham gia các cuộc chiến theo cốt truyện để kiếm cho mình lượng tài nguyên đủ để nâng cấp chiến hạm, chiêu mộ thêm phi hành gia, mở rộng phi hành đoàn từ đó giúp mình trở thành một thế lực hùng mạnh nhất trong vũ trụ.

2. Các đặc điểm chính của Infinite Galaxy:

- Đồ hoạ 3D đẹp mắt.
- Cơ chế chơi độc đáo.
- Nhiều bản vẽ soái hạm thu hút.
- Hệ thống nâng cấp vũ khí, trang bị đa dạng

3. Game liên quan

Galaxy Reavers cũng là tựa game chiến tranh không gian hấp dẫn khi bạn được trực tiếp điều khiển những phi thuyền hiện đại và lần lượt khám phá những hành tinh mới, lối chơi Galaxy Reavers khá đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật hợp lý để phát triển sức mạnh của mình.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Infinite Galaxy dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Infinite Galaxy là một trong những tựa game chiến đấu ngoài vũ trụ khám phá giải ngân hà được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nếu là người mới chơi Infinite Galaxy chắc hẳn bạn sẽ bỡ ngỡ rất nhiều. Chính vì thế để làm quen với tựa game này bạn có thể tham khảo các mẹo chơi game Infinite Galaxy dành cho người mới tại đây
  • Code Phi Tiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phi Tiên Mobile - game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn người chơi - ra mắt chính thức ngày 26.4. Bạn có thể giành được Code Phi Tiên Mobile giá trị khi nhanh tay tham gia những sự kiện được tổ chức từ ban điều hành. Tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây để có Code Phi Tiên Mobile nhé.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Code Kiếm Linh Phi Tiên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Linh Kiếm Phi Tiên được ban quản trị dành tặng người chơi nhân dịp game ra mắt chính thức. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm tựa game nhập vai mobile hấp dẫn này để giành được nhiều code Linh Kiếm Phi Tiên giá trị. Game khai mở lúc 10 giờ ngày 11/6.
  • Cách nhận miễn phí game Assassin's Creed Syndicate
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được cung cấp miễn phí bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 trên Epic Games Store, Assassin's Creed Syndicate đưa người chơi đến bối cảnh không gian tại London dưới góc nhìn thứ 3 vô cùng hấp dẫn, điều khiển một trong hai anh em song sinh Jacob và Frye ám sát quan chức cấp cao bị biến chất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Galaxy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X RacerGame điều khiển phi thuyền thực tế ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm