download Nhất Mộng Phi Thiên Cho Android

Nhất Mộng Phi Thiên

 Cho Android

Download Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai đậm nét văn hóa Trung Hoa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/12/2021

Nhất Mộng Phi Thiên hội tụ đầy đủ những tinh hoa của các tín đồ đồ game nhập vai kết hợp nội dung tu tiên và đồ họa cổ xưa đậm nét văn hóa Trung Hoa. Tham gia Nhất Mộng Phi Thiên người chơi sẽ được trải nghiệm các thao tác trên màn hình dọc, chiến đấu với các thế lực bóng tối để bảo vệ cõi Tam giới và trở thành bậc tu tiên đắc đạo.


1. Giới thiệu Nhất Mộng Phi Thiên

Nhất Mộng Phi Thiên gồm các hệ tộc Người hoặc tộc Tiên để lựa chọn nhập vai với những kỹ năng đặc trưng riêng. Game mang đến phong cách chiến đấu hành động đậm nét và hệ thống điều khiển linh hoạt, điều khiển một tay trên màn hình dọc khá tiện lợi. Lối chơi của Nhất Mộng Phi Thien cũng gần giống với Nhất Mộng Giang Hồ mà nhiều game thủ từng chơi trước đây, tuy nhiên Nhất Mộng Giang Hồ thiên về chất kiếm hiệp hơn.

tai nhat mong phi thien

Nhất Mộng Phi Thiên, Game nhập vai đậm nét văn hóa Trung Hoa

Nhất Mộng Phi Thiên còn cung cấp cho người chơi kho phục trang ảo hóa phong phú như Cánh, Thú cưỡi, Thần binh, Pháp bảo, Tinh Linh... để bạn lựa chọn, tạo ra những hình ảnh nhân vật có cá tính riêng. Ngoài ra, game có hệ thống săn boss không giới hạn vô cùng nổi bật, nhiều hoạt động giao tranh khốc liệt trên chiến trường.

download nhat mong phi thien

Nhất Mộng Phi Thiên mang đến các hoạt động, nhiệm vụ phong phú

2. Code Nhất Mộng Phi Thiên

Nhất Mộng Phi Thiên là tập hợp các sự đột phá về trải nghiệm, lối chơi, đồ họa, hệ thống Boss... mang đến một bữa tiệc game ngon lành nhất cho các game thủ, những mã code Nhất Mộng Phi Thiên sẽ giúp bạn đổi những phần quà giá trị nhất để hỗ trợ cho các nhiệm vụ của bạn.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Mộng Phi Thiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất mộng phi thiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Mộng Phi Thiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm