download inShare Cho Android

inShare

 Cho Android

Download inShare - Chia sẻ ứng dụng và chuyển tập tin

Thu Hà  cập nhật: 03/03/2020

inShare cho phép bạn chuyển các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau đến bạn bè với tốc độ nhanh và có thể sử dụng ngay cả khi không có mạng Internet. Bên cạnh đó inShare còn có tính năng sao chép thông minh để chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang máy mới, sắp xếp và tìm kiếm tập tin dễ dàng, chia sẻ các ứng dụng trong môi trường an toàn tuyệt đối.



 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu inShare
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về inShare

inShare cho phép bạn chia sẻ các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau như video, hình ảnh, nhạc, ứng dụng, file PDF và cả sách điện tử đến điện thoại khác với tốc độ nhanh hơn 200 lần so với Bluetooth. inShare có khả năng chuyển các file có dung lượng lớn, gửi nhiều file hoặc thư mục cùng một lúc, truyền tập tin mọi lúc mọi nơi ở chế độ ngoại tuyến. Bạn cũng có thể kết nối với máy tính để chuyển các tập tin dễ dàng.

inshare

Download inShare, Chia sẻ ứng dụng và chuyển tập tin trên Android, iPhone

inShare có chế độ sao chép thông minh để chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang máy mới, chỉ cần một lần chạm để gửi tệp hoặc nhận tới 40Mb/s. Giao diện inShare được thiết kế thân thiện với người dùng cho phép mở, cài đặt, xem tùy chọn khác. Sắp tới inShare sẽ có thể tính năng chia sẻ tập tin theo nhóm, trình phát video tất cả các định dạng và trình tải xuống.

2. Các đặc điểm chính của inShare:

- Chia sẻ tập tin và ứng dụng.
- Tốc độ nhanh, an toàn.
- Hỗ trợ nhiều định dạng gồm video, nhạc, ảnh.
- Quản lý và tìm kiếm tập tin dễ dàng.

3. App liên quan

Easy Share cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển tập tin giữa các thiết bị Android qua wifi với tốc độ nhanh, tốc độ lên tới 20MB/giây, không giới hạn kích thước, bên cạnh đps Easy Share còn chuyển các tập tin vào PC của bạn bằng máy chủ FTP, tự động sao lưu các ứng dụng đã cài đặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm inShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inshare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

inShare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CLONEit 3/5 Sao chép, chia sẻ dữ liệu qua điện thoại
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm