download CLONEit Cho Android

CLONEit

 Cho Android

Download CLONEit - Sao chép, chia sẻ dữ liệu qua điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

CLONEit hỗ trợ chuyển các dữ liệu giữa 2 điện thoại di động mà không cần đến dây cáp hoặc kết nối mạng, chỉ cần 2 bước để gửi tệp tin giữa 2 thiết bị. Ưu điểm của CLONEit là hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, tốc độ chuyển nhanh, chế độ an toàn bảo mật được đề cao và bạn không cần lo lắng về bất cứ sự rò rỉ nào.


1. Giới thiệu về CLONEit

CLONEit là cách đơn giản nhất để bạn chuyển các dữ liệu quan trọng nhất từ một chiếc điện thoại cũ sang điện thoại Android mới khi bạn "lên đời" điện thoại. Điều đặc biệt của ứng dụng chia sẻ file này là là bạn không cần đến cáp hay kết nối mạng vẫn có thể chuyển file dễ dàng, tốc độ chuyển tốt nhất là lên đến 20MB /S, nhanh hơn so với Bluetooth 200 lần. Yêu cầu duy nhất là bạn phải cài đặt ứng dụng vào cả 2 thiết bị cần chuyển.

cloneit

Download CLONEit, Sao chép, chia sẻ dữ liệu qua điện thoại

CLONEit cho phép sao lưu và chuyển giao 12 loại dữ liệu điện thoại di động bao gồm anh bạ, tin nhắn (SMS, MMS), nhật ký cuộc gọi, các ứng dụng, dữ liệu APP, tất cả các loại tập tin trong thẻ SD (hình ảnh, video, âm nhạc), lịch, thiết lập hệ thống (mật khẩu tài khoản của Wi-Fi, bookmark trình duyệt)... Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bởi tất cả các dữ liệu truyền đi sẽ được ẩn để không ai có thể nhìn thấy.

2. Các tính năng chính của CLONEit:

- Chuyển file giữa 2 thiết bị điện thoại.
- Tốc độ gửi file nhanh chóng.
- Ẩn dữ liệu được gửi đi.
- Chuyển nhiều định dạng tập tin.

3. App liên quan

Portal cũng là ứng dụng chia sẻ file được đánh giá cả từ người dùng, cho phép chuyển file từ máy tính lên điện thoại với tốc độ nhanh, không giới hạn dung lượng tệp tin, ngoài ra Portal còn hiển thị danh sách gửi file, tự động chuyển hình ảnh vào thư viện của điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia sẻ file giữa 2 máy tính Windows và Linux
    Làm thế nào để chia sẻ file giữa 2 máy tính Windows và Linux? Nếu không phải người sành sỏi 2 HĐH này thì thật khó để tạo chia sẻ thành công. Tuy nhiên nhận định này sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ sau khi
  • Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính
    Nếu không có USB và Internet, bạn sẽ làm thế nào để di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính? Chỉ cần 2 máy trong cùng mạng LAN thì bạn chỉ cần sử dụng phương pháp dưới đây để di chuyển.
  • Cách chia sẻ file giữ Windows, Mac, và Linux trong cùng một mạng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc chia sẻ file không có gì lạ, đặc biệt là trên Windows. Nhưng với hệ điều hành Mac và Linux thì sao, bạn có biết không? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ file giữa Windows, Mac và Linux. Giúp bạn chia sẻ files trên bất cứ hệ điều hành nào đang sử dụng.
  • Hướng dẫn chia sẻ file và thư mục giữa Mac OS X và Windows
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn muốn chia sẻ các file và thư mục giữa Mac và máy tính Windows, chẳng hạn như không có cáp hoặc ổ USB. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ file
  • Cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR Tiếng Việt nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nắm được cách chia nhỏ file nén bằng Winrar Tiếng Việt trên máy tính, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc chia sẻ file lên mạng internet cũng như gửi cho đồng nghiệp và bạn bè của mình trong trường hợp không gửi được file nén có dung lượng lớn cùng một lúc.
  • Cách chia sẻ file qua Wifi
    Chia sẻ file qua WiFi là một thủ thuật rất tiện lợi, thường được người dùng sử dụng để truyền tải dữ liệu giữa các máy tính có chung kết nối WiFi. Không cần sử dụng USB, cable kết nối, bạn chỉ cần
  • Cách chia sẻ tập tin lên đến 5GB miễn phí
    Chia sẻ tập tin một cách dễ dàng mà miễn phí là vấn đề mà những người thường xuyên gửi và nhận tài liệu qua internet quan tâm. Các bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin lên đến 5GB miễn phí với File
  • Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người giúp bạn chia sẻ dữ liệu đến nhiều người qua Email, mà không phải mất công soạn thảo Mail cho từng người một. Để chia sẻ file Word cho nhiều người, làm theo hướng dẫn sau.
  • Chia sẻ tệp tin qua mạng LAN với phần mềm Dukto
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dukto là phần mềm nhỏ gọn cho phép bạn chia sẻ files, tin nhắn nhanh chóng trong nội bộ, hay còn gọi là mạng Lan giữa hai thiết bị cùng cài đặt và sử dụng Dukto với nhau. Tính năng chia sẻ tệp tin qua mạng lan với Dukto cũng được đánh ra rất cao khi cách thức chuyển gọn lẹ, không mất thời gian.
  • Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tính năng chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger mang lại sự tiện lợi cho người dùng, chỉ cần trên điện thoại cài đặt 2 ứng dụng Dropbox và Messenger thì bạn có thể share dữ liệu lưu trên Dropbox cho bạn bè ngay lập tức. Đây là tính năng chỉ có trên Messenger, còn với những ứng dụng chat khác như Zalo hay phần mềm chat Skype thì chưa có.
  • Cách chia sẻ file từ Google Drive sang Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hầu hết các ứng dụng chat, nhắn tin như Viber, Messenger,... đều tích hợp thêm tính năng chia sẻ file, tuy nhiên, Zalo còn cho phép cách chia sẻ file từ Google Drive sang Zalo và có thể gửi file dung lượng lên tới 1GB giúp người dùng chia sẻ dữ liệu thuận tiện, nếu bạn thường gửi file, nhất là gửi file từ Google Drive thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách gửi file từ Google Drive sang Zalo trên điện thoại, máy tính này.
  • Cách gửi dữ liệu, chia sẻ giữa 2 máy tính Win 7 8
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gửi dữ liệu, chia sẻ giữa 2 máy tính Win 7 8. Cách thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên vẫn có một vài điểm cần lưu ý.
  • Chia sẻ file qua mạng LAN trong máy tính
    Việc chia sẻ file, dữ liệu giữa các máy tính trong mạng LAN sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, rút ngắn thời gian hơn khi muốn chia sẻ dữ liệu. Để có thể chia sẻ dữ liệu trong văn phòng,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CLONEit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloneit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CLONEit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm