download Instant Photo Collage Mới nhất

Instant Photo Collage

 Mới nhất

Download Instant Photo Collage - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, thiết kế quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/04/2019

Instant Photo Collage cung cấp chức năng ghép ảnh theo nhiều phong cách và nhiều chủ đề khác nhau, kết hợp nhiều hiệu ứng và bộ lọc độc đáo. Ứng dụng Instant Photo Collage mang đến các chức năng chỉnh sửa kích thước hình ảnh, tùy chọn bố cục ảnh, thêm các nhãn dán hài hước. Bạn có thể áp dụng cho nhiều định dạng hình ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng Instagram hay Facebook để khoe với bạn bè.



Instant Photo Collage hỗ trợ các chức năng chính bao gồm ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh, làm poster, thiết kế tờ bướm, quảng cáo... trên một giao diện trực quan. Phần mềm cung cấp nhiều loại mẫu khung ghép ảnh để bạn lựa chọn, có thể ghép 2 ảnh, 3 ảnh, 4 ảnh hoặc 5 ảnh. Những bức ảnh ghép này khi đưa vào khung sẽ được tự căn chỉnh về kích thước, đồng thời có thể chọn đường viền, hình nền, bố cục...


Instant Photo Collage
Download Instant Photo Collage - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, thiết kế quảng cáo

 

Picture Collage Maker cũng là ứng có chức năng ghép ảnh tương tự với nhiều khung hình đẹp mắt và hiệu ứng độc đáo, Picture Collage Maker giúp bạn tạo ra các loại Album ảnh kỷ niệm ngày cưới, ngày sinh nhất, ảnh gia đình...

Instant Photo Collage mặc dù có dung lượng khá nhỏ gọn nhưng được tích hợp rất nhiều các tính năng xử lý ảnh từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể ghép hay trang trí ảnh bằng bộ sticker, sửa ảnh, sử dụng camera chụp ảnh selfie, PIP Camera, hiệu ứng ảnh nghệ thuật, bố cục, khung ảnh đa dạng... dành cho các loại ảnh chân dung, phong cảnh, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

Adobe Photoshop cũng là ứng dụng có chức năng ghép ảnh bên cạnh việc chỉnh sửa ảnh, Adobe Photoshop được coi là bậc thầy phù thủy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh hiện nay, với các công cụ có sẵn, người dùng sẽ được tự do biến hóa các bức ảnh theo phong cách riêng của mình.

Các tính năng chính của Instant Photo Collage:

- Ghép ảnh vào khung với chủ đề đa dạng

- Áp dụng nhiều hiệu ứng ảnh

- Thêm nhãn dán cho ảnh

- Sử dụng camera chụp ảnh selfie

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [66. MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Instant Photo Collage - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Photo Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant photo collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Photo Collage Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarStaX 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật
  • Picstory 3,4/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm