download Intel Graphics Driver Windows 10

Intel Graphics Driver

 Windows 10

Download Intel Graphics Driver - Trình điều khiển đồ họa 4K cho Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2022

Intel Graphics Driver là trình điều khiển được thiết kế đặc biệt dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 với nhiều tính năng mạnh mẽ, Intel Graphics Driver hỗ trợ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 cùng cộng nghệ đồ họa 4K UHD.


Intel Graphics Driver được thiết kế nhằm cải thiện hiệu năng đồ họa và chất lượng hình ảnh cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 lên một tầm cao mới. Điển hình như việc cho phép bạn giải trí với cộng nghệ đồ họa 4K UHD hàng đầu trên laptop trong khoảng thời gian tối đa 10 giờ. Trình điều khiển này cũng giúp tối ưu hóa trạng thái không hoạt động của hệ thống để giảm mức tiêu thụ điện năng.

intel graphics driver

Download Intel Graphics Driver - Driver đồ họa cho Windows 10

Intel Graphics Driver cho phép máy tính chạy Windows 10 tận dụng tối đa sức mạnh tối ưu của bộ xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel và nhiều tiện ích đồ họa khác. Đồng thời cũng giúp máy tính chơi game ổn định hơn so với sử dụng trình điều khiển của Windows.

3DP Chip là tiện ích hỗ trợ tìm kiếm driver còn thiếu trên máy tính một cách hiệu quả, ưu điểm của 3DP Chip là được cung cấp miễn phí và có tốc độ tải và cài đặt driver cực nhanh.

intel graphics driver 2

Tải Intel Graphics Driver - Trình điều khiển đồ họa 4K cho Windows

Sự ra đời Intel Graphics Driver sẽ là tin vui dành cho các game thủ bởi tiện ích sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Nếu bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 thì hãy nhanh tay tải Intel Graphics Driver để cập nhật, bộ driver này hỗ trợ cho cả 2 nền tảng 32 bit và 64bit.

Ngoài ra nếu đang tìm một trình điều khiển để cải thiện chất audio trên PC thì NVIDIA HDMI Audio Device là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trình điều khiển NVIDIA HDMI Audio Device đến từ nhà phát hành nổi tiếng NVIDIA với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất driver audio cho máy tính.


Liên kết tải về - [290 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Graphics Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel graphics driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Graphics Driver Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm