download Intel Wireless Bluetooth 22.0.0

Intel Wireless Bluetooth

 22.0.0

Download Intel Wireless Bluetooth - Driver kết nối các thiết bị Bluetooth với máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/12/2020

Intel Wireless Bluetooth là Bluetooth Driver của hãng Intel dành cho máy tính giúp cho việc kết nối các thiết bị Bluetooth với máy tính nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tải Intel Wireless Bluetooth để cập nhật driver mới nhất trên các nền tảng windows 7, 8 và 10, là cách đơn giản để truyền và gửi các tập tin qua Bluetooth, driver này dành cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.


1. Giới thiệu về Intel Wireless Bluetooth

Intel Wireless Bluetooth được khuyến nghị cho người dùng cuối, bao gồm cả người dùng gia đình và khách hàng doanh nghiệp với công nghệ hiện đại của Intel, được cài đặt trên hệ điều hành Windows XP, Win 7, 8 và 10 dành cho cả phiên bản 32 bit và 64 bit. Trình điều khiển này cũng đã được cập nhật các chức năng bảo mật, hỗ trợ kết nối và phát hiện các thiết bị Bluetooth nhanh nhất.

intel wireless bluetooth

Download Intel Wireless Bluetooth, Driver kết nối các thiết bị Bluetooth với máy tính

Intel Wireless Bluetooth là phiên bản đóng gọi được tải xuống và cài đặt dễ dàng, phiên bản trên Windows 10 sử dụng AX210, AX201, AX200, 9560, 9462, 9461, 9260, 8260, 18260, 8265, 18265. Bản Intel Wireless Bluetooth 22.0.0 mới nhất đã được phát hành để bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ, lưu ý là chuột Bluetooth có thể bị trễ khi phát nhạc qua tai nghe Bluetooth và được kết nối đồng thời với mạng Wi-Fi.

2. Các đặc điểm chính của Intel Wireless Bluetooth:

- Driver hỗ trợ kết nối máy tính và Bluetooth.
- Hỗ trợ trên Windows XP, Win 7, 8 và 10.
- Cập nhật các chức năng bảo mật.
- Phát hiện các thiết bị Bluetooth ở gần.

3. Game liên quan

Bluetooth Driver hỗ trợ người dùng cài đặt các trình điều khiển cho các thiết bị Bluetooth bao gồm thiết bị Bluetooth của Panasonic, trình tiếp hợp USB Bluetooth của Itronix, trình tiếp hợp USB Bluetooth của Del... bên cạnh đó Bluetooth Driver được cung cấp từ nhiều nhà sản xuất bao gồm cả IBM, Dell, Compaq và HP là bản cập nhật dạng file zip, trình điều khiển này hỗ trợ các thiết bị Bluetooth khác nhau như Broadcom, Ericsson, và Belkin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Wireless Bluetooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel wireless bluetooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Wireless Bluetooth 22.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm