download iOS 16.1 iPhone 14 Pro Max

iOS 16.1

 iPhone 14 Pro Max

Download iOS 16.1 - Bản cập nhật iOS mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/10/2022

Bản cập nhật iOS 16.1 cho iPhone vừa được phát hành dưới dạng bản cập nhật phần mềm cho tất cả các thiết bị đủ điều kiện, cụ thể là các thiết bị đang chạy iOS 16. Ngoài iOS 16.1 cho iPhone, Apple cũng phát hành các bản cập nhật iPadOS 16.2 cho iPad và macOS Ventura 13 cho Mac.


Theo ghi chú phát hành, iOS 16.1 mang theo một số tính năng mới bao gồm iCloud Shared Photo Library, Live Activities, hỗ trợ tài khoản tiết kiệm trong ứng dụng Wallet cùng các bản sửa lỗi trên iOS 16.

tai iOS 16.1

Tải iOS 16.1, bản cập nhật iOS mới nhất

1. Giới thiệu iOS 16.1

iOS 16.1 là bản cập nhật lớn đầu tiên của của iOS 16, được phát hành vào tháng trước. Bên cạnh các bản sửa lỗi và cải tiến nhỏ, iOS 16.1. cũng mang theo một số tính năng mới, bao gồm Live Activities cho các hoạt động thể thao và các sự kiện khác trong thời gian thực, iCloud Shared Photo Library, tính năng Clean Energy Charging, ... .

Với iOS 16.1, Apple đóng gói thêm tính năng Live Activities cho người dùng và API Live Activities cho các nhà phát triển để bổ sung hỗ trợ tính năng trong các ứng dụng của họ. Tính năng Live Activities cho phép các ứng dụng hiển thị thông tin trên màn hình khóa thiết bị. Ngoài ra banner Live Activities cập nhật thông tin trong thời gian thực.

download iOS 16.1

Download iOS 16.1 trên các thiết bị đủ điều kiện, thiết bị đang chạy iOS 16

Tính năng iCloud Shared Photo Library trên iOS 16.1 cho phép người dùng tạo thư viện ảnh dung chung iCloud được chia sẻ với những người khác. Các thành viên trong nhóm có thể thêm, chỉnh sửa hoặc đóng góp ảnh.

Tiếp theo là tính năng Clear Energy Charging, cho phép người dùng iPhone chạy iOS 16.1 tự động sạc điện thoại của họ khi năng lượng với lượng khí thải carbon thấp có sẵn trong khu vực vào ban đêm.

Các tính năng khác mà iOS 16.1 mang đến cho người dùng iPhone bao gồm tùy chọn cho phép người dùng xóa ứng dụng Apple Wallet, hỗ trợ Matter và biểu tượng phần trăm pin tự động làm đầy hoặc hết pin dựa trên phân trăm pin còn lại trên thiết bị.

2. Tính năng nổi bật iOS 16.1

- Tùy chọn gỡ cài đặt ứng dụng Apple Wallet: Người dùng iOS 16.1 có thêm tùy chọn cho phép gỡ cài đặt ứng dụng dụng Wallet của Apple.

- Live Activities: Tính năng này cập nhật các thông tin về các sự kiện cũng như các hoạt động thể thao và theo dõi các đơn đặt hàng trong thời gian thực.

- Hỗ trợ Matter: Giúp kết nối các phụ kiện tương thích trên các nền tảng khác nhau có thể được điều khiển thông qua Siri và ứng dụng Home trên thiết bị Apple của người dùng.

- Clean Energy Charging: Tính năng cho phép người dùng sạc thiết bị Apple của họ trong khi giảm lượng khí thải carbon bằng cách sạc qua các nguồn năng lượng có lượng khí thải carbon thấp hơn.

- Hiển thị phần trăm pin trên nhiều iPhone: Hỗ trợ thêm các mẫu iPhone khác như iPhone XR, iPhone 13 mini, iPhone 12 mini và iPhone 11.

- iCloud Shared Photo Library: Cho phép người dùng chia sẻ ảnh với tối đa 5 thành viên thông qua thư viện iCloud riêng biệt. Các thành viên có thể thêm ảnh vào bộ sưu tập từ thư viện của họ hoặc đóng góp hình ảnh cụ thể.

3. Phần mềm nổi bật

Unikey là phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến trên hệ điều hành Windows giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản tiếng Việt, gõ tiếng Việt trên các ứng dụng chat để trò chuyện cùng bạn bè. Tải và cài đặt Unikey người dùng có thể sử dụng nhiều bảng mã và bộ gõ khác nhau để phục vụ cho công việc.

HTKK cũng là phần mềm hỗ trợ Kê Khai Thuế do Tổng cục Thuế phát hành nhằm hỗ trợ người dùng có thể khai báo và nộp thuế online ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. Tải HTKK giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi nộp thuế, tránh các trường hợp phải chờ đợi và xếp hàng dài.

Cốc Cốc là trình duyệt Web phổ biến đối với người dùng tại Việt Nam. Với Cốc Cốc, người dùng có thể truy cập các trang Web bị chặn một cách nhanh chóng, tải video từ Facebook, Youtube không cần phải sử dụng phần mềm bên thứ 3.


Liên kết tải về - [989 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 16.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 16.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 16.1 iPhone 14 Pro Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 15.3 3/5 Bản cập nhật iOS cho iPhone, iPad
  • iOS 16.0.3 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 15.4.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.0.2Bản cập nhật iOS cải tiến và sửa lỗi
  • iOS 14.4Bản cập nhật iOS cải thiện hiệu năng, thêm tính năng mới
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • IOS 10.3.2Cập nhật, vá lỗi bảo mật cho iPhone, iPad và iPod touch
  • iOS 11.4.1Bản iOS vá lỗi, cập nhật tính năng mới
  • iOS 14.5Bản cập nhật cải thiện hiệu năng thiết bị Apple
  • iOS 14.7.1Bản cập nhật sửa lỗi mở khóa trên iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm