download Iron Tanks Cho Android

Iron Tanks

 Cho Android

Download Iron Tanks - Trận chiến giữa các ngôi sao xe tăng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Iron Tanks là game bắn tăng rất độc đáo, một tựa game có sự pha trộn tuyệt vời của nhiều yếu tố: bắn súng, lái xe, phong cách chiến tranh tạo nên sự kịch tính hấp dẫn trong từng màn chơi. Iron Tanks mang đến những trận chiến PvP trực tuyến với những siêu sao xe tăng đến từ khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm môi trường chiến đấu rộng lớn.


1. Giới thiệu về Iron Tanks

Iron Tanks là tựa game dành cho những người thích lái xe tăng hạng nặng kết hợp nhiệm vụ bắn súng, hãy điều khiển chiếc xe tăng của bạn để nghiền nát kẻ thù, chọn vũ khí phù hợp và giành chiến thắng trong trận chiến xe tăng. Game còn mang đến các loại áo giáp để hỗ trợ người chơi, các địa điểm chiến đấu đa dạng: lò phản ứng hạt nhân, cảng vũ trụ chứa đầy xe tăng chiến đấu. Bạn sẽ phối kết hợp cùng đồng động để chiến đấu với các đối thủ đến từ những quốc gia khác.

iron tanks

Download Iron Tanks cho Android, Trận chiến giữa các ngôi sao xe tăng

Iron Tanks tái hiện những trấn đánh xe tăng trực tuyến thời gian thực với hiệu ứn vật lý thực tế, nhiều mô hình xe tăng khoa học viễn tưởng để lựa chọn. Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ nâng cấp sức mạnh xe tăng để chiến đấu với nhiều mô-đun nâng cấp, nhiều kiểu đề-can và phong cách ngụy trang cho xe tăng. Cách chơi game cũng khá đơn giản: bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều hướng xe tăng trên chiến trường, phím cách để bắn và dùng chuột nhấp vào các biểu tượng trên màn hình để thay đổi góc nhìn và bắn.

2. Các đặc điểm chính của Iron Tanks:

- Game đấu tăng trực tuyến nhiều người chơi.

- Nhiều mô hình xe tăng khoa học viễn tưởng để lựa chọn

- Đầu trường chiến đấu hiện đại, nhiều khu vực địa lý khác nhau.

- Nhiều mô-đun nâng cấp khác nhau.

- Ngụy trang xe tăng bằng nhiều kiểu đề can.

3. Game liên quan

World of Tanks Blitz cũng là game bắn tăng phong cách hành động, trong đó bạn sẽ được tham gia các trận đánh phối hợp 7vs7 một cách độc lập hoặc cùng bạn bè, nhiều chế độ và trên hơn 30 trận địa khác nhau, bên cạnh đó game World of Tanks Blitz e còn có hệ thống phát triển sau, cho phép người chơi khám phá hàng loạt xe từ hạng nhẹ đến hàng nặng, nhiều loại vũ khí, nhiều kiểu ngụy trang.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Tanks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron tanks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Tanks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm