download Tank Force Cho Android

Tank Force

 Cho Android

Download Tank Force - Cuộc chiến xe tăng 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Tank Force là game bắn tăng trên nền tảng di động nơi bạn sẽ tham gia cùng nhiều người chơi trực tuyến khác, đưa cỗ xe tăng của bạn vào chiến trận và tham chiến để giành vị trí độc tôn. Game Tank Force mang đến những trận chiến PvP cực tính, nhiều chế độ chiến trận khác nhau, hàng chục loại xe tăng để mở khóa cùng những phần thưởng hấp dẫn trong các sự kiện.


1. Giới thiệu về Tank Force

Tank Force kết hợp phong cách của trò chơi giả lập xe tăng và các trận chiến arcade ly kỳ mang đến cho bạn những trận chiến kịch tính giữa những cỗ máy hạng nặng trên các chiến trường thực tế, Bạn sẽ được tham gia những trận chiến PVP trực tuyến đa nền tảng, chiến đấu cho đến khi tiêu diệt hoàn toàn căn cứ địch, hoặc các trận chiến với AI tiên tiến của thiết bị. Game có hàng chục loại xe tăng để bạn khám phá, có thể nâng cấp và tùy chỉnh trong quá trình chiến đấu.

tank force

Download Tank Force trên Android, Cuộc chiến xe tăng 3D

Tank Force còn mang đến bản đồ chiến đấu rộng lớn với các khu vực địa lý khac nhau, tham gia các trận chiến trực tuyến với các đồng minh của bạn và chiến đấu cho đất nước của bạn thống trị tất cả những người khác. Game còn được cập nhật liên tục bao gồm kỹ thuật, bản đồ, nhiệm vụ, sự kiện để bạn tận hưởng những màn chơi hấp dẫn nhất. Game còn có những phần thưởng độc đáo khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ, đồ họa và âm thanh xuất sắc.

2. Các đặc điểm chính của Tank Force:

- Game đấu tăng trực tuyến nhiều người chơi.

- Nhiều loại xe tăng để khám phá, tùy chỉnh và nâng cấp.

- Đầu trường chiến đấu hiện đại, nhiều khu vực địa lý khác nhau.

- Chơi với AI tiên tiến và người chơi thực tế.

- Các loại áo giáp khác nhau.

- Nhiều sự kiện và phần thưởng.

3. Game liên quan

Infinite Tanks cũng là game đấu tăng với những hệ thống xe tăng đồ sộ, môi trường chiến đấu rộng lớn và chân thực, nhiều vũ khí hiện đại và phương tiện hỗ trợ người chơi, đặc biệt người chơi Infinite Tanks có thể sử dụng tới hàng trăm triệu sự kết hợp khác nhau để chế tạo xe tăng và tùy chỉnh ngoại hình của các loại xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Force Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Tanks 3/5 Trận chiến giữa các ngôi sao xe tăng
  • Grand Tanks 3/5 Game bắn tăng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm