download Super Tank Rumble 3.4.8

Super Tank Rumble

 3.4.8

Download Super Tank Rumble - Game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Super Tank Rumble là tựa game bắn tăng trên mobile, trong đó người chơi sẽ có nhiệm vụ lắp ráp một chiếc xe tăng mạnh mẽ bằng cách thu thập các item và nâng cấp, đồng thời đưa chiến mã thép của mình tham gia các trận chiến với người chơi trên toàn thế giới.

Tham gia Super Tank Rumble, người chơi sẽ được cung cấp hệ thống trang bị lắp ráp vô cùng đa dạng. Từ những bộ phận nhỏ nhất như bánh xe, khung, động cơ, vô lăng cho tới các loại vũ khí mạnh mẽ như súng máy, bom, mìn, tên lửa... để trang bị cho xe tăng. Những bộ phận này sẽ được thu thập dần dần trong quá trình chơi.

super tank rumble

 

Tải Super Tank Rumble cho Android - Game bắn tăng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi đã hoàn thành cỗ máy chiến tranh mạnh mẽ, người chơi Super Tank Rumble sẽ bước vào trận đánh, chiến đấu chống lại người chơi trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, việc chế tạo và nâng cấp xe tăng cũng vô cùng đa dạng. Bạn cần mở khóa các item để cải tiến các bộ phận, nâng cấp từng chi tiết nhỏ nhất và tăng giới hạn chiến đấu.

War Machines cũng là tựa game thuộc thể loại bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi được yêu thích trên di động, tải War Machines để cùng thách thức với bạn bè trong những trận chiến thời gian thực tốc độ cao vô cùng gay cấn.

super tank rumble 2

Download Super Tank Rumble cho iPhone - Game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi cho di động

Super Tank Rumble được thiết kế với hoạt hình chibi 3D hết sức ngộ nghĩnh, các hiệu ứng chay nổ cực kỳ hoành tráng cùng âm thanh sống động. Đặc biệt game thủ Super Tank Rumble còn có thể khoe các video quay lại trận đấu hoành tráng và chiến thắng vinh quang của mình với bạn bè để họ ghen tị. Hay bạn cũng có thể chia sẻ bản thiết kế xe tăng của mình cho người khác tham khảo để nhận số tiền in-game đáng kể, hoặc tải xuống bản vẽ của người khác để học hỏi, cải tiến phương tiện chiến đấu thêm mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại làm nông trại thì Idle Farming Empire sẽ là tựa game hấp dẫn nữa để bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình, điểm thú vị ở Idle Farming Empire là được xây dựng theo lối chơi nhàn rỗi, mang tính giải trí cao nhờ cơ chế chỉ thưởng không phạt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game bắn súng RPG góc nhìn thứ 3 Outriders sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ hiếu chiến với lối chơi đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để tăng cấp game Outriders nhanh nhất, level tối đa của game là bao nhiêu?
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Tank Rumble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super tank rumble là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Tank Rumble 3.4.8

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Robots VS Tanks 3/5 Game cuộc chiến xe tăng cho di động
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm