download Tank Battle Heroes Cho Android

Tank Battle Heroes

 Cho Android

Download Tank Battle Heroes - Game cuộc chiến xe tăng trực tuyến nhiều người chơi trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2019

Tank Battle Heroes là tựa game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi, nơi diễn ra các trận đấu xe tăng vô cùng kịch tính, chọn xe tăng, nâng cấp vũ khí và sẵn sàng cho một đấu trường náo động, nơi có hiểm nguy ở mọi ngóc ngách.



Người chơi Tank Battle Heroes sẽ được trải nghiệm cách chơi game vô tận với nhiều kẻ thù khác nhau. Mỗi chiếc xe tăng trên chiến trường đều có cách hoạt động khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chọn những loại vũ khí khác nhau, thích hợp để đối phó với từng kẻ thù.

tank battle heroes

 

Download Tank Battle Heroes - Game bắn tăng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tank Battle Heroes cũng là nơi để người chơi kiểm tra kỹ năng của mình ở nhiều chiến trường khác nhau, bao gồm khu vực băng giá, sa mạc hay trong rừng sâu. Mỗi bản đồ yêu cầu một bộ kỹ năng khác nhau để dễ dàng chiến thắng. Hơn nữa, bạn còn có thể mở khóa tất cả thiết giáp trong game, tùy chỉnh vũ khí để có thêm sức mạnh.

PUZZLE STAR BT21 là một sản phẩm game đến từ nhà phát hành LINE với lối chơi giải đố phong cách phá khối hộp mới mẻ, đặc biệt PUZZLE STAR BT21 còn có sự góp mặt của các nhân vật BT21 do chính các thành viên trong nhóm nhạc BTS thiết kế.

tank battle heroes 2

Tải Tank Battle Heroes cho Android - Game cuộc chiến xe tăng trực tuyến nhiều người chơi trên di động

Nắm trong tay trang thiết bị và phương tiện tốt sẽ giúp người chơi Tank Battle Heroes sẵn sàng chinh phục mọi bản đồ, trong mọi điều kiện khó khăn và cho dù đó là đối thủ mạnh mẽ đến cỡ nào. Hàng ngàn game thủ trên khắp thế giới đang chờ đón bạn trên chiến trường, chỉ cần bạn sai lầm là sẵn sàng ra tay tấn công vì vậy đừng để chúng có cơ hội dành chiến thắng.

Dank Tanks cũng là tựa game bắn tăng dành cho mobile với thiết kế đồ họa theo phong cách hoạt hình vui nhộn, điểm hấp dẫn ở Dank Tanks còn được thể hiện qua các trận chiến 3v3 trực tuyến, nơi người chơi sẽ cùng với bạn bè của mình đối đầu với những team sừng sỏ đến từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Battle Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank battle heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Battle Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • US Conflict 5/5 Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Tank Hero 3/5 Game bắn tăng kịch tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm