download World of Tanks Blitz Cho Android

World of Tanks Blitz

 Cho Android

Download World of Tanks Blitz - Game bắn tank phong cách hành động MMO

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2020

World of Tanks Blitz là tựa game bắn tăng miễn phí cực hấp dẫn cho mobile, tải World of Tanks Blitz bạn sẽ được gia nhập cùng hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới, tham chiến trong các trận đánh phối hợp 7vs7 một cách độc lập hoặc cùng bạn bè, nghiên cứu nâng cấp xe thiết giáp, vận dụng nhiều chiến thuật để dành chiến thắng.


World of Tanks Blitz đưa người chơi vào một thế giới xe tăng khổng lồ. Tận mắt chứng kiến những mẫu xe huyền thoại đến từ lịch sử và các thế giới khác nhau đối đầu nhau trên chiến trường. Sử dụng lối đánh chiến thuật 7vs7 với nhiều chế độ và trên hơn 30 trận địa khác nhau.

world of tanks blitz

 

Download World of Tanks Blitz cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi cuộc giao tranh trong game bắn tank World of Tanks Blitz đều mang đầy tính bất ngờ: Kết cục chỉ phụ thuộc vào chính bạn và đồng đội của mình. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống phát triển sau, cho phép người chơi khám phá hàng loạt xe từ tăng hạng nhẹ Cấp 1 đến tăng hạng nặng khồng lồ cấp X. Thay đổi súng, lắp đặt thiết bị, sơn ngụy trang - tình chỉnh xe tăng theo lối đánh của riêng bạn.

Infinite Tanks cũng là game hành động đấu tăng khá hay trên điện thoại và máy tính bảng, Infinite Tanks cung cấp vô số chủng tank và khí tài hiện đại để người chơi thỏa sức chinh chiến trong các đấu trường khốc liệt.

world of tanks blitz 2

Tải World of Tanks Blitz cho iPhone - Game bắn tank phong cách hành động MMO

Điểm nổi bật ở World of Tanks Blitz còn được thể hiện qua thiết kế đồ họa đẹp mắt và được tự động tối ưu hóa cho thiết bị của bạn. Đồng thời, điều chỉnh thu công sẽ giúp cân bằng giữa màu sắc sống động và khung hình trên giây cao. Hãy download World of Tanks Blitz và cùng những người bạn của mình tạo thành trung đội hoặc gia nhập Clan để tham chiến cùng anh em đồng chí, tranh tài ở các Tour đấu và đoạt giải thưởng.

Bạn tham khảo thêm Bang Bang, tựa game bắn tăng trực tuyến thu hút khá nhiều game thủ tham gia, Bang Bang có đồ họa đẹp mắt, thao tác bàn phím két hợp chuột trái quen thuộc mang lại cho game thủ những trận so tài cực kỳ hấp dẫn.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Tanks Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of tanks blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Tanks Blitz Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Machines 3/5 Game bắn tank trực tuyến cho di động
  • Tank Maniacs 3/5 Game bắn tank trực tuyến nhiều người chơi
  • Metal ForceGame bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Toon WarsGame bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
  • Tanks BrawlGame bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • PvPetsGame bắn tank phong cách Battle Royale
  • Bang Bang 2Webgame bắn Tank hấp dẫn
  • Flying TankGame bắn súng màn hình ngang, đồ họa 2D đẹp mắt
  • Dank TanksGame bắn tank hấp dẫn cho di động
  • World of TanksGame bắn tăng, điều khiển xe tăng chiến đấu cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm