download Island Experiment Cho Android

Island Experiment

 Cho Android

Download Island Experiment - Game khám phá bí mật đảo hoang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2021

Island Experiment là tựa game dành cho những người thích phiêu lưu và khám phá những thứ gì bí ẩn, vượt ra khỏi những thứ bình thường, một câu chuyện ly kỳ về những thí nghiệm trên đảo. Nhiệm vụ của người chơi trong Island Experiment là giúp đỡ hai đứa trẻ sống sót trên đảo, tiến hành trồng trọt và xây dựng để biến hoang đảo thành một trang trại màu mỡ và hưng thịnh.


 

1. Giới thiệu về Island Experiment

Island Experiment phù hợp với các bạn nhỏ yêu thích phiêu lưu và săn tìm kho báu bí ẩn như trong các bộ phim dành cho thiếu nhi. Bối cảnh game khá thu hút: hai đứa trẻ bị mất khẩn cấp cần sự giúp đỡ của bạn để sống sót, nơi có vô số kho báu đang chờ bạn săn lùng. Người chơi sẽ phải tìm mọi cách để giúp những đứa trẻ sống sót, săn tìm kho báu ẩn giấu, trồng thực phẩm, chế tạo thiết bị thủ công, xây dựng một thành phố ven biển sầm uất.

island experiment

Download Island Experiment, Game khám phá bí mật đảo hoang

Island Experiment còn mang đến cho người chơi cơ hội du hành đến Archipelagos cổ đại và tiết lộ những bí ẩn thú vị về kim tự tháp. Game còn là hành trình giải những câu đố hóc búa và hoàn thành các nhiệm vụ đầy thách thức, thu thập thú cưng đang yêu và nhận những phần thưởng độc đáo. Đồ họa hình ảnh và âm thanh sắc nét của game chắc chắn cũng sẽ khiến bạn bất ngờ.

2. Các đặc điểm chính của Island Experiment:

- Game khám phá đảo hoang.
- Giúp hai đứa trẻ bị lạc sống sót trên đảo.
- Xây dựng đảo thành một thành phố sầm uất.
- Săn tìm kho báu ẩn giấu.
- Du hành đến Archipelagos cổ đại.

3. Game liên quan

Volcano Island cũng là tựa game về chủ đề sinh tồn trên đảo hoang, nơi người chơi sẽ phải làm nhiều công việc để sinh sống và tạo ra vùng đất mới tươi đẹp, bên cạnh đó Volcano Island còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ khám phá kho báu bí ẩn, đối mặt với những tên cướp biển đáng sợ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Island Experiment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat island experiment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Island Experiment Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm