download IxChariot Qcheck Mới nhất

IxChariot Qcheck

 Mới nhất

Download IxChariot Qcheck - Kiểm tra thông tin, khắc phục sự cố mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/07/2018

Những trục trặc về mạng thường gây rất nhiều khó khắn và tốn thời gian của người dùng. Chính vì vậy, IxChariot Qcheck đã được thiết kế nhằm giúp khắc phục các sự cố về mạng. Nó sẽ kiểm tra và gửi về cho bạn các thông số kỹ thuật của đường truyền, tốc độ truyền, lưu lượng truyền, thời gian response của mạng… IxChariot Qcheck tương thích với tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows.


Nmap for USB cũng là tiện ích có khả năng kiểm tra và khắc phục sự cố mạng, cụ thể Nmap for USB sẽ tìm ra các lỗ hổng của mạng, tìm ra các host do người dùng mạng cung cấp, cung cấp thông tin về firewall đang hoạt động…

Capsa Packet Sniffer cũng là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc kiểm tra các sự cố về kết nối mạng, theo dõi các thiết bị trong mạng, hiển thị các thông tin về mạng bạn đang dùng, ngoài ra Capsa Packet Sniffer còn cung cấp phương thức lưu trữ thông tin mạng, tích hợp bộ công nghệ email Pop/Pop3, IMAP/IMAP4 và SMTP.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IxChariot Qcheck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ixchariot qcheck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IxChariot Qcheck Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm