download JivoChat Cho Android

JivoChat

 Cho Android

Download JivoChat - Nhắn tin, chat trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

JivoChat là ứng dụng nhắn tin được xây dựng và phát triển cho những đối tượng kinh doanh để kết nối với khách truy cập của họ mọi lúc mọi nơi. Cấu trúc đa kênh của JivoChat cho phép bạn nhận tất cả thông tin liên lạc của khách hàng trong một ứng dụng duy nhất, qua đõ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.


1. Giới thiệu về JivoChat

JivoChat là ứng dụng chat tương thích với mọi nền tảng, được thiết kế cho những nhóm người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh giúp các bạn chăm sóc khách hàng hay quản lý nhân viên dễ dàng hơn. JivoChat thực hiện kết nối các kênh liên lạc khác mà bạn muốn sử dụng để nói chuyện với khách hàng của mình thông qua Jivo gồm Facebook, Viber, Telegram... đồng thời nhận thông tin quan trọng về khách truy cập của bạn trong thời gian thực (tên, hồ sơ xã hội, thời gian của họ trên trang web của bạn, trang hiện tại họ đang truy cập...)

jivochat

Download JivoChat, trên Android, iPhone Nhắn tin, chat trực tuyến

JivoChat còn cung cấp nhiều tính năng thú vị như trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng, đánh dấu các cuộc hội thoại bằng màu sắc khác nhau, theo dõi thông tin, và kết nói mạng xã hội của khách hàng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng. JivoChat cũng cho phép mời các đồng nghiệp vào cuộc trò chuyện, truyền tệp nhanh và an toàn, giám sát khách truy cập, lưu trữ tin nhắn.

2. Các đặc điểm chính của JivoChat:

- Chat trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
- Kết nối nhiều kênh liên lạc.
- Đánh dấu các cuộc hội thoại bằng màu sắc khác nhau
- Trả lời nhanh, tiện lợi
- Theo dõi thông tin, và kết nói mạng xã hội của khách hàng
- Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng

3. App liên quan

Facebook Messenger cho Android cũng là ứng dụng nhắn tin, chat nhóm của mạng Facebook cho phép bạn liên lạc với bạn bè hay khách hàng nếu bạn đang bán hàng online, đặc biệt Facebook Messenger cho Android còn bổ sung thêm các nhãn dán ngộ nghĩnh, cho phép gửi ảnh gif động và dùng biểu tượng cảm xúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JivoChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jivochat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JivoChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Digsby 3/5 Chat trực tuyến, nhắn tin trực tuyến
  • HydraIRC 3/5 Chat trực tuyến, gửi tin nhắn trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm