download Johnny Trigger Cho Android

Johnny Trigger

 Cho Android

Download Johnny Trigger - Game bắn súng Casual hấp dẫn cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/01/2020

Game Johnny Trigger đưa bạn vào vai anh chàng điệp viên kiêm sát thủ, chạy nhảy và nhào lộn như một vận động viên parkour, bắn hạ vô vàn kẻ thù. Johnny Trigger có nhiều súng cho bạn lựa chọn, ngoài ra có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng những trang phục phong cách nhất.




Giới thiệu Johnny Trigger:

Johnny Trigger có cách chơi vô cùng đơn giản và thú vị. Nhân vật sẽ tự động chạy về phía trước và xoay tròn trên không trung bất cứ khi nào có thể. Khi điệp viên lộn nhào, thời gian sẽ chậm lại, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình đúng thời điểm để bắn và tiêu diệt tất cả kẻ thù. Tuy nhiên, nếu bỏ lỡ dù chỉ một mũi tên, hắn ta cũng có khả năng hạ bạn đo ván.

johnny trigger

Download Johnny Trigger - Game bắn súng Casual hấp dẫn cho Android, iPhone

Người chơi game bắn súng Johnny Trigger sẽ được trải nghiệm rất nhiều màn chơi được chia thành nhiều loại kịch bản trong các bối cảnh khác nhau. Cứ sau 10 level, game thủ sẽ phải chiến đấu chống lại một tên trùm có khả năng sống sót sau vô số phát bắn - đây sẽ là thử thách thực sự đối với kỹ năng ngắm bắn mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể mở khóa vũ khí mới để gây thêm sức sát thương mỗi khi bắn trúng kẻ thù.

Các tính năng chính của Johnny Trigger:

- Gameplay mới lạ và vui nhộn.

- Các màn bắn súng đầy hài hước và hấp dẫn.

- Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp.

- Hiệu ứng hành động ấn tượng.

- Là game vui được tải về miễn phí.

Game liên quan:

3D Pool Ball là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trò chơi bắn bi-a trên di động, 3D Pool Ball được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng vật lý chân thực cho bạn cảm giác như đang đứng trước bàn bi-a ngoài đời.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Johnny Trigger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat johnny trigger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Johnny Trigger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm