download Jota Text Editor Cho Android

Jota Text Editor

 Cho Android

Download Jota Text Editor - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Jota Text Editor là một trình soạn thảo văn bản được thiết kế cho một tập tin văn bản dài. Jota Text Editor cũng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn nhập văn bản và tùy chỉnh chẳng kém phần mềm soạn thảo chuyên nghiệp trên PC.



Giới thiệu Jota Text Editor:

Ấn tượng đầu tiên đáng chú ý ở ứng dụng soạn thảo văn bản Jota Text Editor đó là sự đơn giản. Nhà phát hành chỉ tập trung vào tính năng viết mà loại bỏ những thứ ít quan trọng hơn. Thay vì mất tập trung vào các lựa chọn định dạng hay tùy chỉnh khác thì tất cả những gì bạn cần quan tâm khi sử dụng trình soạn thảo này là số dòng, số từ và số ký tự trong bài.

jota text editor

Download Jota Text Editor - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android

Jota Text Editor cũng cung cấp một số tính năng đơn giản như Undo/Redo, tùy biến màu, tùy chỉnh bằng phím tắt, thay đổi chế độ xem, hiển thị số dòng hay tạo biểu tượng shortcut trên màn hình Home... Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 1.6 trở nên, bạn có thể sử dụng cho cả dòng điện thoại cảm ứng lẫn phím bấm vật lý. Và trên hết đây là một tiện ích mã nguồn mở theo giấy phép Apache, sử dụng hoàn toàn miễn phí cũng như hoàn toàn không có quảng cáo.

Các tính năng chính của Jota Text Editor:

- Hỗ trợ tính năng kéo thả văn bản.

- Hỗ trợ phím tắt Alt và Ctrl

- Hiển thị số dòng.

- Tự động lưu.

- Tự động lùi đầu dòng.

Ứng dụng liên quan:

Byword cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản chuyên dụng dành cho người dùng các thiết bị iPhone và iPad, Byword cho phép bạn dễ dàng tạo bài viết đăng trên blog, hoặc hoàn thành các bài tập ở trường mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [722k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jota Text Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jota text editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jota Text Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JotterPad 3/5 Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động
  • Simple Notepad 3/5 Ứng dụng ghi chú đa chức năng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm