download Json to Excel 1.0

Json to Excel

 1.0

Download Json to Excel - Đổi chuỗi dữ liệu Json sang định dạng Exce

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Json to Excel là thư viện Java nhỏ gọn, tiện dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng dễ dàng chuyển đổi chuỗi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV, cải thiện hiệu suất làm việc của lập trình viên trong phát triển ứng dụng.


Json (viết tắt của Javascript Object Notation) là một kiểu định dạng dữ liệu được sử dụng rất phổ biến trong việc phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, Microsoft Excel không hỗ trợ tích hợp nhập JSON vào excel hay kết xuất dữ liệu excel sang JSON.

Để chuyển đổi file JSON sang định dạng CSV, bạn có thể sử dụng công cụ JSON CSV.com Desktop Edition với tính năng chuyển đổi nhanh và xử lý dữ liệu linh hoạt JSON CSV.com Desktop Edition còn có khả năng tải dữ liệu từ các liên kết URL do người dùng cung cấp.

Json to Excel hoạt động trên nền tảng Java, do đó máy tính của bạn cần cài đặt Javar Runtime Enviroment trước khi tải và cài đặt chương trình. Phần mềm hỗ trợ nhập JSON ở dạng file, URL hoặc một đoạn text và chuyển đổi chuỗi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV

Nếu có nhu cầu trong việc chuyển đổi các định dạng Scan sang dạng văn bản có thể chỉnh sửa được, bạn hãy nhờ phần mềm OCRTerminal hỗ trợ với nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, OCRTerminal có tốc độ xử lý nhanh chóng và kết quả chính xác, iữ nguyên cách bố trí văn bản và hình ảnh của File gốc.

Những tính năng chính của Json to Excel:

- Hoạt động trên nền tảng Java

- Hỗ trợ nhập JSON ở dạng file, URL hoặc một đoạn text

- Chuyển đổi chuỗi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Json to Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat json to excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenRefine 3/5 Phân tích, chuyển đổi dữ liệu
  • RapidMiner 3/5 Giải pháp phân tích dữ liệu nâng cao
  • DataCleanerLọc, phân tích và quản lý dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm