download RapidMiner 9.8

RapidMiner

 9.8

Download RapidMiner - Giải pháp phân tích dữ liệu nâng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/11/2020

RapidMiner là công cụ phân tích dữ liệu sử dụng mô hình máy khách / máy chủ được cung cấp tại chỗ hoặc trong cơ sở hạ tầng đám mây công cộng hoặc riêng tư, khả năng phân tích dữ liệu chuyên sâu cho các chuyên gia và đơn giản hóa cho những người bình thường. RapidMiner mang đến nhiều quy trình khai thác dữ liệu hiệu quả, tải và chuyển đổi dữ liệu, dự đoán và tạo mô hình thống kê, đánh giá và triển khai dữ liệu.


1. Giới thiệu về RapidMiner

RapidMiner là phần mềm phân tích dữ liệu được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, kết hợp với giao diện GUI đơn giản hóa việc thực thi phân tích dữ liệu, sử dụng cho các ứng dụng kinh doanh và thương mại cũng như nghiên cứu, giáo dục, đào tạo. RapidMiner sử dụng trình thiết kế quy trình làm việc trực quan hoặc mô hình tự động, hỗ trợ tất cả các bước của quá trình học máy bao gồm chuẩn bị dữ liệu, hiển thị kết quả , xác nhận và tối ưu hóa mô hình. RapidMiner cung cấp các lược đồ, mô hình và thuật toán học tập và có thể được mở rộng bằng cách sử dụng các tập lệnh R và Python.

rapidminer

Download RapidMiner, Giải pháp phân tích dữ liệu nâng cao

RapidMiner là một trong những nền tảng hiệu quả nhất khi làm việc với các hệ thống Big Data cung cấp một môi trường tích hợp để phân tích kinh doanh và phân tích dự đoán chính xác. RapidMiner bao gồm thuật toán Learning được giám sát và không được giám sát, giúp người dùng tải và chuyển đổi giữa các mô hình dữ liệu Extract, Transform, Load (ETL), xử lý và trực quan hóa dữ liệu, đánh giá và triển khai hiệu quả. Hạn chế duy nhất là đối với RapidMiner bạn cần nhiều tài nguyên phần cứng hơn so với một số dịch vụ khác.

2. Các đặc điểm chính của RapidMiner:

- Phân tích, khám phá các mối quan hệ dữ liệu.
- Tải và chuyển đổi dữ liệu nhiều mô hình.
- Xử lý dữ liệu và trực quan dữ liệu.
- Xây dựng các mô hình dự báo và phân tích thống kê.
- Đánh giá và triển khai dữ liệu.

3. App liên quan

Google Analytics cũng là nền tảng phân tích dữ liệu dựa trên Web, có khả năng phân tích lưu lượng truy cập Website, thống kê toàn bộ dữ liệu số, giúp các nhà quản trị Web có thể phân tích được số lượng người truy cập site của bạn, với những người làm SEO thì Google Analytics là một công cụ cần thiết để đẩy mạnh các từ khóa nhằm tăng lượt truy cập trang Web thông qua những từ khóa có lượt truy cập nhiều nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RapidMiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapidminer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenRefine 3/5 Phân tích, chuyển đổi dữ liệu
  • DataCleaner 3/5 Lọc, phân tích và quản lý dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm