download OpenRefine 3.4.1

OpenRefine

 3.4.1

Download OpenRefine - Phân tích, chuyển đổi dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

OpenRefine là công cụ phân tích dữ liệu được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở với khả năng làm việc với nhiều hệ thống dữ liệu lộn xộn, khả năng lọc và làm sạch, chuyển đổi giữa các định dạng khác nhau. OpenRefine luôn giữ dữ liệu của bạn ở chế độ riêng tư trên máy tính của bạn nhờ sử dụng máy chủ riêng và sử dụng trình duyệt web để tương tác với dữ liệu.


1. Giới thiệu về OpenRefine

OpenRefine có thể giúp bạn khám phá các tập dữ liệu lớn một cách dễ dàng, sử dụng để liên kết và mở rộng tập dữ liệu của bạn với các dịch vụ web khác nhau, tải dữ liệu đã làm sạch của bạn lên cơ sở dữ liệu trung tâm, chẳng hạn như Wikidata. OpenRefine hoạt động với các tệp cục bộ hoặc dữ liệu từ địa chỉ web ở một số định dạng tệp, bao gồm CSV, TSV, XLS, XML và các định dạng khác; khả năng tìm kiếm dữ liệu trùng lặp, dữ liệu không nhất quán và các mẫu lỗi để sửa và làm sạch hàng loạt.

openrefine

Download OpenRefine, Phân tích, chuyển đổi dữ liệu

OpenRefine có khả năng lọc hoặc tìm kiếm các phần tử dữ liệu nhất định cần được thay đổi, điều này giới hạn chế độ xem chỉ ở các ô, hàng hoặc cột có liên quan chứa các phần tử. OpenRefine cung cấp các công cụ phân tích nhanh chóng về dữ liệu có trong tệp, chức năng hoàn tác cho tất cả các hành động được thực hiện trên dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. OpenRefine cũng sử dụng Google Refine Expression Language (GREL) làm ngôn ngữ mẹ đẻ để chuyển đổi dữ liệu hiện có.

2. Các đặc điểm chính của OpenRefine:

- Phân tích, khám phá dữ liệu để xem bức tranh toàn cảnh.
- Hoạt động với các tệp cục bộ hoặc dữ liệu từ địa chỉ web.
- Lọc hoặc tìm kiếm các phần tử nhất định.
- Chức năng hoàn tác cho các hành động xử lý dữ liệu.
- Chuyển đổi dữ liệu hiện có hoặc để tạo dữ liệu mới.

3. App liên quan

IBM Analytics cũng là công cụ phân tích dữ liệu dựa trên công nghệ đám mây cho phép bạn khám phá tất cả mọi đặc điểm cho của dữ liệu, khả năng phân tích chuyên sâu đối với mọi nguồn dữ liệu, bên cạnh đó IBM Analytics còn giúp bạn tạo ra các biểu đồ trực quan để bạn thấy nhiều thông tin hơn về các dữ liệu được cung cấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenRefine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openrefine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DataCleaner 3/5 Lọc, phân tích và quản lý dữ liệu
  • LeoDataAnalysis 5/5 Phần mềm phân tích dữ liệu doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm