download DataCleaner Cho Windows

DataCleaner

 Cho Windows

Download DataCleaner - Lọc, phân tích và quản lý dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/10/2020

DataCleaner là công cụ phân tích dữ liệu cung cấp một bộ tính năng phong phú để lập hồ sơ dữ liệu, làm sạch dữ liệu, chất lượng dữ liệu và quản lý gọn nhẹ. DataCleaner có khả năng phân tích, chuyển đổi giữa các nền tảng định dạng dữ liệu đồng thời cải thiện chất lượng dữ liệu, tận dụng dữ liệu như một tài sản chiến lược cho tổ chức của bạn.


1. Giới thiệu về DataCleaner

DataCleaner cung cấp một công cụ lập hồ sơ và báo cáo mạnh mẽ để khám phá và phân tích các đặc điểm chất lượng của dữ liệu của bạn. Nền tảng DataCleaner cho phép bạn tìm kiếm các các mẫu, hiển thị phân bố và tần số của các giá trị, hệ số đếm và trọng số, điều tra các bộ ký tự và vẽ biểu đồ thời gian của các mục dữ liệu định kỳ, sử dụng các từ đồng nghĩa để chuẩn hóa giá trị. Với DataCleaner, bạn có thể xây dựng một công việc phân tích đơn giản đối với một khối lượng dữ liệu cực kỳ lớn.

datacleaner

Download DataCleaner, Lọc, phân tích và quản lý dữ liệu

DataCleaner cho phép người dùng khám phá kho dữ liệu dễ dàng, thiết lập hồ sơ dữ liệu và xác định rõ ràng các hoạt động quản lý chất lượng dữ liệu cụ thể. DataCleaner còn bao gồm những phương pháp phân tích thông minh, các giá trị thực tế được so sánh với các giá trị dự kiến ​​để thu hẹp các lỗi chính tả, lỗi và các giá trị bị thiếu hoặc không mong muốn. DataCleaner mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan đầy đủ về tất cả các vấn đề quản lý dữ liệu và các bước tiếp theo cần được thực hiện.

2. Các đặc điểm chính của DataCleaner:

- Công cụ lập hồ sơ và báo cáo mạnh mẽ đối với hệ dữ liệu.
- Tìm các mẫu và các giá trị còn thiếu của dữ liệu.
- Khám phá kho dữ liệu theo cách đơn giản nhất.
- Phương pháp phân tích dữ liệu thông minh.
- Tìm kiếm và sửa lỗi dữ liệu.

3. App liên quan

IBM Analytics cũng là dịch vụ phân tích dữ liệu dựa trên Web tạo biểu đồ dữ liệu trực quan và dự đoán các xu hướng phát triển thông qua hệ thống biểu đồ này, bên cạnh đó IBM Analytics còn tích hợp công nghệ đám mây và xuất báo các dữ liệu chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datacleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataCleaner Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenRefine 3/5 Phân tích, chuyển đổi dữ liệu
  • LeoDataAnalysis 5/5 Phần mềm phân tích dữ liệu doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm