download Just Say Hi Cho Android

Just Say Hi

 Cho Android

Download Just Say Hi - Ứng dụng hẹn hò qua video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

Just Say Hi là ứng dụng nhắn tin mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới, giống như việc bạn sử dụng Zalo để tìm bạn xung quanh mình. Tuy nhiên nó cũng khác với các ứng dụng chat thông dụng như Zalo ở chỗ trong Just Say Hi bạn sẽ xem các video được chia sẻ từ người khác, đồng thời có thể chia sẻ các video cá nhân của mình để gửi đến cộng đồng.


1. Giới thiệu về Just Say Hi

Just Say Hi là cách đơn giản mà hiệu quả để kết bạn mới, trò chuyện với họ, gặp gỡ những người độc thân, hẹn hò, hoà nhập với xã hội, đi chơi, tán tỉnh, yêu đương cùng rất nhiều hoạt động khác. Hãy lướt qua trang cá nhân của các thành viên trong cộng đồng, xem các video hojk chia sẻ và nếu thích một ai đó, đừng ngần ngại nói Xin chào họ, bắt đầu một mối quan hệ mới với đầy tinh thần hứng khởi, việc kết bạn và làm quen chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

just say hi

Download Just Say Hi, Ứng dụng hẹn hò qua video

Just Say Hi còn cho phép bạn tham gia các phòng chat trực tuyến, nơi mọi người có thể thoải mái trò chuyện và kết nối. Gặp mọi người trong khu vực nhóm chat, chạm vào ảnh người trong khu vực nhóm để xem hồ sơ cá nhân của họ. Cho dù bạn đang muốn tìm kiếm tình yêu với một anh chàng đẹp trai hay cô nàng xinh đẹp nào đó, hoặc đơn thuần chỉ muốn kết bạn với người đó, Just Say Hi sẽ là người mở đường cho bạn.

2. Các tính năng chính của Just Say Hi:

- Hẹn hò qua video.
- Chia sẻ các video đến cộng đồng.
- Chat cá nhân và chat nhóm.
- Tham gia phòng chat cộng đồng.
- Chia sẻ hình ảnh, âm thanh, tìm bạn mới.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng kết bạn làm quen thì Whatsapp cũng là nền tảng được nhiều người lựa chọn với tính năng nhắn tin gọi điện trong không gian riêng tư, ngoài ra Whatsapp cũng cho phép bạn gửi và nhận nhiều file media như tin nhắn, ảnh, video, tài liệu và ảnh động GIF..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Say Hi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just say hi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Say Hi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LivU 3/5 Trò chuyện video, gửi tin nhắn kết bạn
  • Lovingme 3/5 Hẹn hò qua trò chuyện video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm