download Garena Quick Chat 5.8.6

Garena Quick Chat

 5.8.6

Download Garena Quick Chat - Gửi tin nhắn Garena bằng phím tắt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2021

Garena Quick Chat là tính năng cuối cùng được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ chơi game Garena cho phép các game thủ dễ dàng nhắn tin trò chuyện với nhau, chia sẻ thông tin khi đang chơi. Với tính năng này, game thủ có thể nhắn tin đến người chơi khác đang tham gia cùng phòng game một cách nhanh chóng.


Giới thiệu Garena Quick Chat

Trong quá trình chơi game, người chơi thường có nhu cầu chat chit tán gẫu với bạn bè hay làm quen và kết bạn với những người chơi khác. Nếu như trước đây việc trò chuyện nhắn tin với bạn bè khi tham gia Garena còn gặp đôi chút khó khăn thì giờ đây với sự trợ giúp của Garena Quick Chat việc trò chuyện với bạn bè, những người cùng chơi game trên hệ thống Garena trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thoải mái truyện trò với người bạn của mình để chia sẻ những cảm xúc hay học hỏi những kinh nghiệm mới nhằm nâng cao kỹ năng chơi game của mình.

garena dota hotkey

Download Garena Quick Chat - Gửi tin nhắn Garena bằng phím tắt

Người chơi sử dụng Auto Garena với tính năng Quick Chat được lựa chọn trong 4 chế độ khác nhau. Chế độ War3 cho phép ngươi chơi gửi tin nhắn trong Warcraft đến đồng đội đến đồng đội của mình. Tương tự, nếu muốn gửi tin nhắn Warcraft đến tất cả mọi người bạn sử dụng chế độ War3 All (tương đương Shift + Enter). Chế độ War3 Lobby cho phép bạn gửi tin nhắn trong lobby Warcraft (lúc trước khi start game) và gửi tin nhắn trong cửa sổ chat room của Garena thông qua chế độ Garena. Cuối cùng khi muốn tự động mở các ứng dụng khác được thiết lập bạn có thể sử dụng chế độ Auto Open.

Các tính năng chính của Garena Quick Chat

- Gửi tin nhắn Dota, Warcraft bằng phím tắt
- Lựa chọn nhiều chế độ chat khác nhau
- Gửi nhiều tin nhắn một lúc bằng 1 phím tắt.

Phần mềm liên quan

Khi chơi các game như Dot ta hay Warcraft bạn có thể sử dụng tính năng Garena Dota Hotkey để thiết lập phím tắt cho mình, tính năng Garena Dota Hotkey sẽ giúp bạn nhanh chóng thiết lập phím tắt theo ý bạn muốn đồng thời có thể dễ dàng vô hiệu hóa khi không có nhu cầu sử dụng.


Liên kết tải về - [891 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Quick Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena quick chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Quick Chat 5.8.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm