download Kaiser APK Bản Hàn Quốc

Kaiser

 APK Bản Hàn Quốc

Download Kaiser - Game MMORPG hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2018

Kaiser là game mobile thuộc thể loại MMORPG thế giới mở quy mô lớn được phát triển bởi nhà phát hàng game nổi tiếng Hàn Quốc. Điểm nổi bật của Kaiser đó chính là thiết kế đồ họa 3D đặc sắc nhờ được thai nghén và chăm chút suốt 2 năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn nhất.


Vì game chưa mới chỉ được thử nghiệm tại cồng đồng game thủ Hàn Quốc, nên nếu muốn chơi trước, các bạn hãy tải file APK về nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật link chuẩn khi game được phát hành trên thế giới

Có thể nói 2017 là năm nở rộ của các tựa game MMORPG trên di động, và quốc gia đi đầu trong xu hướng này không phải ai xa lạ nào khác mà chính là Hàn Quốc. Rất nhiều cái tên đình đám được ra đời đã góp phần làm cho không khí game online trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Một trong số đó phải kể đến siêu phẩm của đại gia Nexon mang tên Kaiser.

kaiser

Download Kaiser cho điện thoại Samsung

Kaiser với phong cách chơi đi theo thiên hướng hành động, chính nhờ vậy mà người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật của mình tự do đi khắp mọi nơi trong khi chiến đấu qua hệ thông phím ảo trên màn hình. Các kĩ năng của nhân vật cũng như hình dạng các loài quái vật đều được nhà phát triển chăm chút rất kĩ lưỡng, bạn sẽ choáng ngợp với hàng loạt những con quái vật khổng lồ và rất hung tợn hay các trận chiến PvP giữa các người chơi đầy máu lửa.

Liên Quân Mobile cũng là một trong những game di động thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy bởi Liên Quân Mobile được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn trên nền tảng đồ họa sinh động, game còn cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi đa dạng thỏa sức khám phá.

kaiser 2

Tải Kaiser cho máy tính bảng

Download Kaiser và trải nghiệm trên điện thoại, người chơi được cung cấp tới 4 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm Warrior, Archer, Mage và Assassin, mỗi lớp nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt cũng như phong cách chiến đấu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mình. Bên cạnh đó, trò chơi còn có cho mình một hệ thống phát triển nhân vật khá chuyên sâu chưa kể đến hế thông liên mình và cộng đồng cũng tương đối độc đáo.

Nếu bạn yêu thích Monster Hunter chắc hẳn không thể bỏ qua game mobile Soul of Hunter. Được đánh giá là phiên bản tiếp nối thành công nhất của tựa game săn quái huyền thoại, Soul of Hunter mang đến cho game thủ một cách chơi độc đáo cùng thiết thế đồ họa đỉnh cao vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [280MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kaiser - Siêu phẩm nhập vai MMORPG đến từ Nexon vừa Closed Beta
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người chơi có thể trải nghiệm tựa game MMORPG đặc sắc của Nexon vừa ra mắt phiên bản Closed Beta có tên Kaiser. Thời gian diễn ra từ 09/01 đến 16/01
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • GiftCode Aura Kingdom 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Aura Kingdom 2 là một game hành động nhập vai MMORPG kinh diển dành cho 2 nền tảng iOS và Android, phần tiếp theo của Aura Kingdom gốc. Game thủ có thể khám phá thế giới 3D khổng lồ với đầy đủ các nhiệm vụ, lối chơi thủ công hơn nhiều so các game MMO. Sau đây là cách nhận GiftCode Aura Kingdom 2 và cách nhập mã quà tặng.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaiser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaiser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaiser APK Bản Hàn Quốc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lala Land: Lục Địa Bí ẨnGame 3D đồ họa Anime phiêu lưu vùng đất bí ẩn
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Geometry DashGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Fantasy Squad WGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm