download Kanova cho PC

Kanova

 cho PC

Download Kanova - Tạo và chỉnh sửa mô hình kiến trúc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

Kanova là ứng dụng do Foundry phát hành, một công cụ điêu khắc mới sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) tiên tiến, cho phép người dùng chỉnh sửa và điêu khắc vật thể trên desktop theo cách thông thường và ở chế độ VR. Dựa trên công nghệ Adaptive Distance Field 3D của Foundry, Kanova hỗ trợ xây dựng mô hình với Adaptive Tesselation giống với những cải tiến gần đây trong ZBrush và Mudbox.



Kanova mới được phát hành miễn phí trên Steam vào đầu tháng 6 vừa qua. Theo Foundry cho biết, giai đoạn thử nghiệm Early Access cho ứng dụng kéo dài 6 tháng. Danh sách các tính năng nổi bật bao gồm khả năng chỉnh sửa mô hình bằng Kanova ở cả chế độ desktop và trong môi trường thực tế ảo, công cụ tạo mẫu phong phú, hệ thống layer, tính năng điêu khắc, vẽ màu và kết xuất đầu ra dưới định dạng SketchFab.

SketchUp cũng là ứng dụng tạo và xử lý các mô hình 2D - 3D ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, kỹ thuật, game, ưu điểm của SketchUp là cung cấp nhiều công cụ vẽ, các hiệu ứng hình ảnh, có thể in ấn hoặc chia sẻ trực tiếp các bản vẽ.

Kanova cung cấp tất cả công cụ bạn cần để tạo mô hình 3D. Tuy nhiên, ứng dụng gây ra một phiền toái nhỏ cho người dùng khi muốn làm việc ở chế độ desktop vì Steam VR luôn khởi chạy khi mở ứng dụng, có thể dẫn đến tình trạng giật, lag máy không cần thiết.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 3D Canvas mang đến nhiều mô hình 3D sáng tạo đi kèm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, bên cạnh đó 3D Canvas đi kèm hướng dẫn cụ thể cho những ai mới bắt đầu sử dụng, chỉnh sửa với nhiều chức năng linh hoạt.

Những tính năng chính của ứng dụng Kanova:

 

- Tạo và chỉnh sửa mô hình ở cả chế độ desktop và chế độ VR

- Xây dựng mô hình bằng công nghệ Adaptive Tesselation

- Công cụ tạo mẫu phong phú

- Điêu khắc, vẽ màu

- Kết xuất đầu ra dưới định dạng SketchFab



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cấu hình máy tính làm đồ họa 2d và 3d
    Do tính chất phức tạp khi dựng phim, làm đồ họa 2D, 3D ngày càng cao đi cùng với đó là việc người làm phải có một chiếc máy tính với thông số và cấu hình đủ tốt mới có thể làm việc ổn định được. Vậy
  • Cách build cấu hình máy tính dựng phim tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những thước phim bom tấn, được đầu tư chi tiết về hình ảnh kỹ xảo thì đằng sau đó, không thể thiếu những phần mềm chuyên dụng, những bộ cấu hình máy tính dựng phim chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, điều vô cùng cần thiết.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách xây dựng đội hình Dream League Soccer 2024 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Dream League Soccer 2024 (DLS24), việc xây dựng đội hình mạnh mẽ là chìa khóa để chiến thắng. Bạn có thể bắt đầu từ việc chọn cầu thủ tiềm năng và phát triển họ thông qua việc huấn luyện và cải thiện kỹ năng. Dưới đây là cách xây dựng đội hình DLS 2024 mạnh nhất mà các bạn cần biết nếu muốn có một team siêu chất.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây 2022
    By Chipu
    Đề án tuyển sinh đại học chính quy Đại học Xây dựng Miền Tây 2022 đã được công bố. Các em thí sinh cần nắm vững chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây và các thông tin về hình thức xét tuyển,
  • Build cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu bạn đang muốn theo đuổi ngành đồ họa thì việc sắm cho mình một bộ máy tính để làm việc là điều nên được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cùng với mức giá mà có thể lựa chọn xây dựng cấu hình máy tính đồ họa sao cho hợp lý.
  • Wasteland 3 - Cách xây dựng và tùy chỉnh bộ đôi Ranger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tựa game Wasteland 3 đã đưa lối chơi hợp tác vào trò chơi. Người chơi sẽ có thể tạo các cặp Ranger để cùng nhau khám phá Colorado đầy nguy hiểm, trước khi chính thức trải nghiệm Wasteland 3 ra mắt ngày 28/8, bạn cần biết cách xây dựng và tùy chỉnh cặp đôi Ranger của mình.
  • Xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thư mục 3D Objects được bổ sung để lưu trữ tất cả các mô hình 3D mà các ứng dụng tạo ra. Tuy nhiên thường thì người dùng Windows 10 không bao giờ tạo hoặc xử ký các mô hình 3D. Vì vậy nếu không sử dụng 3D Objects, bạn có thể cân nhắc xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10 đi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa 3D Objects trên This PC trên Windows 10.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kanova được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kanova là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm