download Ultimate Papercraft 3D  3.09

Ultimate Papercraft 3D

  3.09

Download Ultimate Papercraft 3D - Thiết kế mô hình giấy 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Ultimate Papercraft 3D là ứng dụng Windows tạo mô hình giấy từ các mô hình 3D, tích hợp một trình biên tập dễ sử dụng, giúp bạn đưa các bản thiết kế mô hình giấy ra đời thực và một cửa sổ 3D hiển thị các mô hình 3D. Ứng dụng được phát triển dành riêng cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế mô hình, hay những ai đam mê nghệ thuật cắt gập giấy.


Giao diện của Ultimate Papercraft 3D được chia làm hai phần, một phần hiển thị bản thiết kế có đánh dấu và phần hình ảnh 3 chiều. Tuy nhiên, nếu muốn xử lý riêng mô hình giấy, bạn có thể thay đổi chế độ hiển thị hình ảnh từ thanh công cụ.

Để tạo ra các video từ bộ sưu tập hình ảnh trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ ProShow Gold hiện được rất nhiều người yêu thích, với các tính năng chỉnh sửa ảnh phong phú cùng kho hiệu ứng sinh động, ProShow Gold cho phép chèn nhạc nền vào ảnh, trích xuất video sang nhiều định dạng khác nhau để lưu hoặc chia sẻ lên mạng.

Phần được chọn trong các mô hình sẽ tự động làm nổi bật phần tương ứng trong góc nhìn khác. Tính năng này của Ultimate Papercraft 3D không quá hấp dẫn với con mắt nhà nghề, nhưng đối với những người mới tập tành thì đây thực sự là giải pháp trợ giúp hữu hiệu để phát triển kỹ năng thiết kế mô hình giấy của họ.

Ultimate Papercraft 3D tích hợp một trình biên tập nguyên liệu, cho phép bạn thiết kế dự án chân thực nhất có thể khi thêm các chi tiết như tên nguyên vật liệu, màu sắc, số mặt hay hai mặt để có cái nhìn tổng quát về hình khối của sản phẩm cuối.

Nhắc đến các công cụ thiết kế 3D thì SketchUp là phần mềm đã được nhiều người biết đến với khả năng thiết kế nhiều mô hình 3D sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật, mỹ thuật, điện tử....SketchUp hiện được ứng dụng chủ yếu để thiết kế các mô hình nhà ở 3D với tính năng in ấn trực tiếp, hỗ trợ chia sẻ và trao đổi các dự án dễ dàng.

Các tính năng chính của Ultimate Papercraft 3D:

- Tạo mô hình giấy từ mô hình 3D.

- Biên tập nguyên liệu, thêm chi tiết cho mô hình.

- Tự động làm nổi bật phần được chọn trong mô hình.



Liên kết tải về - [13.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Papercraft 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate papercraft 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Papercraft 3D 3.09


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kanova 3/5 Tạo và chỉnh sửa mô hình kiến trúc
  • Pocket World 3D 3/5 Game xây dựng mô hình 3D cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm