download Kanto Karaoke 10.1.0

Kanto Karaoke

 10.1.0

Download Kanto Karaoke - Phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Kanto Karaoke là phần mềm hát karaoke miễn phí dành cho người dùng máy tính với rất nhiều tính năng tiện ích. Kanto Karaoke mang tới cho bạn một trải nghiệm hát Karaoke đơn giản chất lượng, hỗ trợ hầu hết các định dạng audio và video phổ biến.



Kanto Karaoke cung cấp cho người dùng giao diện làm việc đơn giản được chia thành nhiều modul khác nhau. Chẳng hạn như tạo danh sách phát không giới hạn bao gồm những bài hát mà người dùng yêu thích. Với playlist, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức để tìm kiếm bài hát. Bên cạnh đó là tính năng Live Performance cho biết bài hát đang được phát và những bài hát kế tiếp. Đặc biệt Kanto Karaoke là ứng dụng Karaoke duy nhất cho phép người dùng chuyển từ track này sang track khác với hiệu ứng chuyển bài mượt mà khiến người chơi không bị hẫng.

kanto karaoke

Tải Kanto Karaoke - Phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính

KaraFun Player cũng là phần mềm hát Karaoke được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của KaraFun Player là cung cấp trình điều khiển tiên tiến, kho nhạc phong phú, nhiều hiệu ứng giúp tiếng hát của bạn trở nên ảo diệu hơn.

Sử dụng Kanto Karaoke để hát Karaoke, người dùng sẽ được cung cấp một công cụ hỗ trợ với chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Thêm vào đó là 2 tính năng tiện ích khác là Midi Channels config cho phép xem, bật/tắt mid chanel và Melody để tắt nhanh phần lời, giúp người dùng nhanh chóng bắt nhịp bào bài hát.

kanto karaoke 2

Download Kanto Karaoke - Phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính

Ngoài tính năng là một phần mềm hát Karaoke miễn phí, Kanto Karaoke còn bổ sung cho bạn tính năng ghi âm để biến máy tính thành phòng thu. Nó cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chuyển đổi định dạng file audio. Hỗ trợ convert file mid/kar sang định dạng MP3, quá trình chuyển đỏi này cho phép bạn giữ nguyên chất lượng file gốc.

MP3 karaoke là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuẩn bị audio track ở định dạng MP3 để hát karaoke bằng cách giảm lời bài hát, chỉnh sửa tốc độ mẫu. MP3 Karaoke hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, do đó người dùng dễ dàng chuyển đổi nhiều file cùng lúc, thậm chí là toàn bộ thư mục MP3

Các tinh năng chính của Kanto Karaoke:

 

 

- Phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính

- Phát karaoke chất lượng cao

- Hỗ trợ tính năng ghi âm

- Chuyển đổi MIDI sang MP3


Liên kết tải về - [15,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kanto Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kanto karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kanto Karaoke 10.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm