download Apowersoft 2020

Apowersoft

 2020

Download Apowersoft - Phần mềm ghi âm trực tuyến miễn phí cho PC

Thu Hà  cập nhật: 31/01/2020

Apowersoft là công cụ tuyệt vời để làm phong phú thêm kho âm nhạc giải trí của bạn. Apowersoft cho phép bạn ghi lại âm thanh phát trực tuyến từ các trang web âm nhạc, trang video, audio hoặc thu âm thanh từ các cuộc trò chuyện một cách dễ dàng.




Giới thiệu Apowersoft:

Với Apowersoft, bạn có thể ghi lại bất kỳ âm thanh nào bằng cách nhấn vào nút Start. Bạn có thể sử dụng để ghi lại bài hát trực tuyến từ các trang web chia sẻ âm nhạc như NhacCuaTui, MySpace, Zing MP3, hay YouTube và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn có thể ghi lại chương trình radio trực tuyến trên internet và các kênh yêu thích như: BBC, XM, AOL, Sirius... Thậm chí, bạn có thể ghi lại giọng nói của mình thông qua microphone và sau đó chia sẻ cùng người khác.

apowersoft

Download Apowersoft - Phần mềm ghi âm trực tuyến miễn phí cho PC

Ngoài ra, Apowersoft còn cho phép bạn lên lịch trình ghi âm. Bạn có thể thoải mái thiết lập các tác vụ ghi âm cần tiến hành sau khi rời khỏi máy tính. Hơn nữa, nó có thể tự động tắt máy tính nếu bạn muốn. Apowersoft được đánh giá là một trong những phần mềm ghi âm cho Windows 10 tốt nhất, nhờ sở hữu một giao diện nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thao tác nó mà không cần tải hay cài đặt bất cứ điều gì. Chỉ cần nhấn nút Start Recording.

Các tính năng chính của Apowersoft:

- Ghi âm thanh từ bất kỳ nguồn audio nào.

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.

- Lên lịch trình ghi âm.

- Giao diện thân thiện với người dùng.

Phần mềm liên quan:

Audacity cũng là phần mềm ghi âm được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng trên PC, Audacity giúp ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, chỉnh sửa bài nhạc, âm thanh pha trộn và cũng để làm sạch các vấn đề ghi âm như tiếng ồn xung quanh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm