download KaraWin Standard 3.15

KaraWin Standard

 3.15

Download KaraWin Standard - Phần mềm hát karaoke trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2020

KaraWin Standard là ứng dụng hát karaoke trên máy tính cho phép người dùng xem và chỉnh sửa lời bài hát, nghe các tệp tin âm thanh hay ghi lại các luồng âm thành và lưu chúng sang các định dạng phổ biến như WAV, MP3, WMA hoặc OGG.




KaraWin Standard là tiện ích hát Karaoke cho Windows với dung lượng khá nhẹ cho phép người dùng tự thiết kế các bài hát Karaoke cho riêng mình. Với giao diện người dùng đơn giản vì vậy bạn dễ dàng truy cập nhanh vào các file hay thư mục được lưu trữ trên máy tính của mình. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng nghe lại các file được chọn hoặc chuyển chúng sang mục "Jukebox". Đây là mục cho phép người sử dụng tạo danh sách phát, thêm chú thích và nhập thông tin cho cho tập tin của mình với các định dạng JBK, CAT hoặc M3U.

KaraWin Standard còn cho phép người dùng có thể chỉnh sửa dữ liệu của mình với các thông tin như: tên file, tiêu đề, nghệ sĩ, phong cách nhạc, allbum và năm đồng thời sắp xếp thứ tự của các bài hát bằng cách di chuyển chúng lên xuống, chèn ghi chú, cắt, copy, paste hoặc delete các mục cũng như chỉnh sửa thông tin bài hát và các chỉ mục khác.

Karaoke Vietnam là ứng dụng di động cho phép người dùng tra cứu nhanh các bài hát karaoke 5 số hoặc 6 số. Bằng việc sử dụng Karaoke Vietnam, bạn có thể nhanh chóng truy cập vào danh sách hàng triệu bài hát hay nhất và hot nhất hiện nay bao gồm cả những ca khúc trong nước lẫn quốc tế.

karawin standard

Download KaraWin Standard cho laptop - Phần mềm hát karaoke trên máy tính

Thêm vào đó phần mềm KaraWin Standard còn bổ sung một số thiết lập MIDI để giúp người sử dụng tách tiếng, điều chỉnh tốc độ, cho phép tự động tiến độ và chế độ sàn, xem và thay đổi BMP...Đặc biệt tiện ích này còn cho phép bạn ghi lại âm thanh và cấu hình các thông số đầu ra cho file Karaoke của mình. Bạn có thể lưu chúng sang định dạng OGG WAV, MP3, WMA đồng thời lựa chọn các hình nền hoặc file video để tạo cho các bài hát Karaoke thêm đa dạng và sinh động.

Ngoài KaraWin Standard thì KaraFun Player cũng là tiện ích hỗ trợ hát karaoke trên máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bên cạnh việc hát Karaoke thì KaraFun Player còn hỗ trợ biên tập nhạc, quản lý thư viện nhạc, thông tin về bài hát...

Các tính năng chính của KaraWin Standard:

- Hỗ trợ hát Karaoke trên máy tính

- Chỉnh sửa file karaoke

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng

- Tương thích với hiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KaraWin Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karawin standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KaraWin Standard 3.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm