download Karate Girl vs. School Bully Cho Android

Karate Girl vs. School Bully

 Cho Android

Download Karate Girl vs. School Bully - Game mô phỏng tập võ Karate tại trường học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2020

Karate Girl vs. School Bully là game mô phỏng khá thú vị dựa trên những câu chuyện có thật ở hầu hết các trường học trên thế giới. Trong game Karate Girl vs. School Bully bạn sẽ vào vai cô gái Sophie đáng thương bị bạn bè cùng trường bắt nạt và cô phải học võ karate để chống lại những kẻ đã ức hiếp mình.

 

1. Giới thiệu về Karate Girl vs. School Bully

Karate Girl vs. School Bully dựa trên một câu chuyện khá phổ biến tại các trường học: cô nữ sinh Sophie đã bị bạn bè ức hiếp bắt nạt trong thời gian quá dài, đã đến lúc cô phải đứng lên để chóng lại những kẻ bắt nạp mình, muốn vậy bạn hãy giúp cô ấy học võ và trở thành một siêu anh hùng karate để làm cho những kẻ xấu xa phải sáng mắt ra. Với sự trợ giúp của bạn cô ấy có thể có được đai đen và thậm chí có thể trở thành Karate Master và không run sợ trước một ai nữa.

karate girl vs school bully

Download Karate Girl vs. School Bully, Game mô phỏng tập võ Karate tại trường học

Karate Girl vs. School Bully mang tính giáo dục thú vị, lấy cảm hứng từ cuộc chiến tiếp tục chống lại sự bắt nạt diễn ra hàng ngày tại các trường học trên khắp thế giới. Game mang đến nhiều hoạt động độc đáo: luyện tập cùng Sophie tại võ đường cho đến khi nhuần nhuyễn các thế võ Karate, học bài cùng Sophie và giúp cô gái kiểm soát tính nóng nảy, chinh phục đai đen Karate cùng cô gái nhỏ bé và ăn mừng mỗi khi cô được thành tích cao, chống lại những kẻ hay đi bắt nạt và bảo vệ những đứa trẻ trong trường.

2. Các đặc điểm chính của Karate Girl vs. School Bully :

- Game mô phỏng tập võ Karate.
- Giúp đỡ cô gái Sophie dành đai đen.
- Chống lại những kẻ bắt nạt tại trường học.
- Nhiều hoạt động tập võ thú vị.

3. Game liên quan

Karate king Fighting 2019 cũng là tựa game về chủ đề Karate huyền thoại nới bạn sẽ vào vai võ sĩ và chiến đấu với những đối thủ nặng ký khác, game Karate king Fighting 2019 có nền đồ họa đẹp mắt, mô phỏng được những thế võ độc đáo, chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karate Girl vs. School Bully được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karate girl vs. school bully là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karate Girl vs. School Bully Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm