download Võ Lâm Trấn Bảo Cho Android

Võ Lâm Trấn Bảo

 Cho Android

Download Võ Lâm Trấn Bảo - Game kiếm hiệp mobile truy tìm bảo vật võ lâm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2020

Võ Lâm Trấn Bảo thuộc dòng game kiếm hiệp đưa người chơi đến những trận chiến PK đỉnh cao của dòng game võ lâm, nơi kẻ mạnh nhất mới trở thành minh chủ, trải nghiệm những cuộc chiến khốc liệt trong giới giang hồ. Võ Lâm Trấn Bảo có hệ thống môn phái quen thuộc và nhân vật đa dạng, nhiệm vụ của người chơi là thử thách bản thân trong cuộc chiến truy tìm 4 món bảo vật ẩn chứa sức mạnh thần bí.


Game đã ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Võ Lâm Trấn Bảo

Võ Lâm Trấn Bảo là nơi bạn sẽ được sống trong thế giới kiếm hiệp và trở thành thành môn đệ của một trong 4 môn phái quen thuộc: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, phô diễn bản lĩnh PK của mình trong cuộc chiến tìm 4 món bảo vật ẩn vớ sức mạnh kỳ bí đang chi phối Trung Nguyên. Những tính năng kinh điển nhất đều hội tụ ở game, chẳng hạn như Săn Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến, Lãnh Địa Tranh Đoạt, Bang Hội Tranh Tài, Chế Đồ Tự Do,...cùng với hệ thống PK, hệ thống đấu giá - treo sạp bán hàng, thăng tước, kết duyên,...

vo lam tran bao

Download Võ Lâm Trấn Bảo trên Android, iPhone, Game kiếm hiệp mobile truy tìm bảo vật võ lâm

Võ Lâm Trấn Bảo cũng tái hiện những nhân vật nổi tiếng của giới võ lâm, ngoại hình nổi vật được tái hiện qua nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, đặc biệt mỗi người đều có thần thái hoàn toàn khác biệt với những nét biểu cảm sống động. Tứ đại bảo vật game sẽ xuất hiện gồm: Thanh Tiêu Tán, Thương Nguyệt Cầm, Thần Dụ Quyên, Xuân Phong Bút, mỗi môn phái mà người chơi tham gia sẽ cần sở hữu cho mình một bảo vật đặc trưng tuy nhiên chúng đang bị thất lạc trong giang hộ và các đại hiệp phải sẵn sàng tham gia vào cuộc săn bảo vật này.

Nhanh tay tham gia các sự kiện để nhận giftcode Võ Lâm Trấn Bảo từ nhà phát hành:

2. Các đặc điểm chính của Võ Lâm Trấn Bảo:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên Mobile.
- 4 môn phái quen thuộc.
- Hệ thống nhân vật đa dạng, ngoại hình đẹp.
- Các tính năng kinh điển của dòng nhập vai.
- Những màn chiến đấu kịch tính

3. Game liên quan

Kiếm Thế Mobile cũng là game kiếm hiệp hấp dẫn sở hữu đồ họa 3D cực khủng tái hiện các nhân vật và khung cảnh chân thực, hệ thống môn phái đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn, các nhiệm vụ trong game Kiếm Thế Mobile cũng được phân cấp rõ ràng, cùng với nhiều phần thưởng có giá trị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Trấn Bảo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm trấn bảo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Trấn Bảo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm