download Karate king Fighting 2019 Cho Android

Karate king Fighting 2019

 Cho Android

Download Karate king Fighting 2019 - Game Kungfu karate

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/10/2019

Karate king Fighting 2019 là trò chơi đối kháng với những trận chiến Karate huyền thoại nơi bạn sẽ được lựa chọn các nhân vật và đối đầu với đối thủ của mình, đánh bại các võ sĩ kung fu và nhận điểm thưởng. Game Karate king Fighting 2019 dành cho những người hâm mộ môn võ Karate, chứng minh kỹ năng của bạn như một ninja bậc thầy mạnh mẽ chống lại các siêu chiến binh.


Giới thiệu về Karate king Fighting 2019

Karate king Fighting 2019 khai thác đề tài võ thuật vốn được nhiều game thủ mến mộ, đặc biệt là những người thích môn võ cổ truyền karate, tuy nhiên trong các trận chiến của game game võ thuật này bạn có thể sử dụng tất cả các thế đám, đá và di chuyển tự do sao để đánh bại các đối thủ siêu đẳng của mình. Trong trò chơi này, bạn là một chiến binh karate bóng tối thể hiện sức mạnh của mình trong trận đấu với vua Kung fu.

karate king fighting 2019

Download Karate king Fighting 2019, Game Kungfu karate

Karate king Fighting 2019 cho phép người chơi nâng cấp sức mạnh, tốc độ và độ chính xác của bạn bằng các đòn đánh mới và phong cách chiến đấu huyền thoại để nhận điểm cho mỗi trận thắng. Nền đồ họa hoạt hình tiên tiến, kết hợp nhạc nền và hiệu ứng âm thanh sẽ tạo thêm sự hứng khởi cho bạn trong mỗi trận đấu, chiến đấu chống lại các chiến binh nguy hiểm và trở thành nhà vô địch karate Rồng.

Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại boxing thì Real Steel World Robot Boxing sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn với những trận chiến giữa những con robot được thiết kế với sức mạnh đặc biệt, những trận chiến trong thời gian thực trong Real Steel World Robot Boxing đòi hỏi bạn phải biết vận dụng các đòn đánh và các kỹ năng của mình để chiến thắng đối thủ.

Các tính năng chính của Karate king Fighting 2019:

- Game võ thuật karate.
- Chơi với huyền thoại Karate siêu rồng.
- Nhận điểm thưởng để mở khóa giải đấu.
- Điều khiển màn hình cảm ứng trực quan.
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karate king Fighting 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karate king fighting 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karate king Fighting 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm