download Tiếu Ngạo Võ Lâm Cho Android

Tiếu Ngạo Võ Lâm

 Cho Android

Download Tiếu Ngạo Võ Lâm - Game kiếm hiệp dị giới đồ họa 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2021

Tiếu Ngạo Võ Lâm thuộc dòng game kiếm hiệp nhưng mang một bản sắc riêng biệt nhờ sự hậu thuẫn của đồ họa 3D tiên tiến, kết hợp chất Hàn tinh tế và cái chất Âu nhẹ nhàng, tạo nên một bối cảnh dị giới ma mị vừa quen thuộc vừa mới lạ. Tiếu Ngạo Võ Lâm mang đến các hoạt động liên server phong phú, nhiệm vụ chiến đấu boss đa dạng và một không gian đa chiều cho các game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.


Game Tiếu Ngạo Võ Lâm bảo trì dài hạn

Lịch ra mắt của Tiếu Ngạo Võ Lâm dự kiến vào tháng 12/2020, nhưng ngay bây giờ, game thủ đã có thể đăng ký trước tài khoản game Tiếu Ngạo Võ Lâm để nhận nhiều phần quà giá trị từ nhà phát hành Soha Game

1. Giới thiệu về Tiếu Ngạo Võ Lâm

Tiếu Ngạo Võ Lâm mang đến một cơn gió mới cho dòng game kiếm hiệp kết hợp bối cảnh dị giới làm mới lạ cho các sản phẩm kiếm hiệp truyền thống. Game mang đến những trận đấu liên server phong phú gồm Boss liên server, Tỉ Thí liên server, Cấm Địa liên server, Tranh Bá Bang Hội liên server, Loạn Đấu liên server..., phá bỏ mọi giới hạn, PK vượt cấp máu lửa. Cùng với đó là 10 loại Boss khác nhau với số lượng lên đến hơn 100 con Boss, được chia thành nhiều tầng, nhiều cấp độ, nhiều mức lực chiến, diệt được chúng, người chơi sẽ được nhận những phần thưởng hậu hĩnh.

tieu ngao vo lam

Download Tiếu Ngạo Võ Lâm trên Android, iPhone, Game kiếm hiệp dị giới đồ họa 3D

Tiếu Ngạo Võ Lâm còn mở ra "chiều không gian hắc ám song song" bằng các cổng không gian xuất hiện trên bản đồ dễ dàng quan sát khi bạn chơi game, những địa điểm ẩn chứa những bí mật kinh hoàng, tất cả sẽ được chính người chơi tự khám phá. Game còn tại hiện các hoạt động PK quần chiến leo tháp huyền thoại, các nhiệm vụ diệt quái Tinh Anh, diệt lính và đặc biệt là diệt các đối thủ để leo lên tầng cao hơn. Tiếu Ngạo Võ Lâm còn ghi điểm ở nền đồ họa 3D ấn tượng, chất lượng hình ảnh cao cấp, các nhân vật và bối cảnh chiến đấu hiện lên vô cùng sinh động.

tieu ngao vo lam

Tải Tiếu Ngạo Võ Lâm, game nhập vai đề tài dị giới mới lạ

Đề tài kiếm hiệp dị giới khá mới lạ đã được Tiếu Ngạo Võ Lâm khai thác theo chiều sâu và có nhiều nét chấm phá đặc biệt, tạo cho các gam thủ sự tò mò và nguồn cảm hứng dựa trên chất kiếm hiệp quen thuộc. Trong game, bạn sẽ được chứng kiến những màn tỉ thí và so tài võ công giữa các đại cao thủ võ lâm giang hồ trên thị trường, PK vượt cấp, thắng bại tại kỹ năng. Tính khốc liệt của các trận đấu đã được đẩy lên đỉnh điểm khiến cho bạn cảm nhận được sự tàn khốc của cuộc sống giang hồ, nơi chỉ có người giỏi nhất, người bản lĩnh nhất mới giành chiến thắng.

2. Code game Tiếu Ngạo Võ Lâm

Song song với sự kiện ra mắt, nhà phát hành còn dành tặng nhiều giftcode Tiếu Ngạo Võ Lâm có giá trị tới game thủ.

Xem thêm: Code game Tiếu Ngạo Võ Lâm

3. Các đặc điểm chính của Tiếu Ngạo Võ Lâm:

- Game kiếm hiệp nhập vai dị giới.
- Hoạt động liên server phong phú.
- Chiều không gian hắc ám song song.
- Hệ thống boss phong phú, nhiều thể loại.
- Các hoạt động PK quần chiến leo tháp.
- Đồ họa 3D tiên tiến, hình ảnh sinh động.

4. Game liên quan

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là tựa game tiên hiệp nhập vai với nhiều nội dung độc đáo dành cho những ai yêu thích thể loại tiên hiệp với gameplay đa dạng, nhiều hoạt động đặc sắc, bên cạnh đó Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online còn mang đến dàn nhân vật phong phú, 3 hướng chơi được phân chia rõ ràng gồm PvP - PvE - PvX để người chơi trải nghiệm.

Tiếu Ngạo VNG cũng là tựa game kiếm hiệp kết hợp chiến đấu thẻ bài dựa trên tiểu thuyết Kim Dung mang đến cho các game thủ hơn 80 đại cao thủ và 46 bộ võ công quen thuộc như Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Hàng Long Chưởng... bên cạnh đó Tiếu Ngạo VNG còn cố các hoạt động PK phong phú như Võ Lâm Tranh Bá, Bang Phái Tranh Chiến, Hoa Sơn Luân Võ, Minh Chủ Tranh Đấu...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếu Ngạo Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếu ngạo võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếu Ngạo Võ Lâm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tàng Kiếm Mobile 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai bối cảnh ma mị
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm