download Võ Lâm Việt Mobile cho Android

Võ Lâm Việt Mobile

 cho Android

Download Võ Lâm Việt Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp hay nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2019

Được chuyển thể từ tuyệt tác kiếm hiệp của Kim Dung Võ Lâm Việt Mobile là game kiếm hiệp hay nhất dành cho điện thoại Android và iOS được phát hành bởi VNG. Với đồ họa sắc nét, lối chơi quen thuộc, hệ thống nhân vật đa dạng Võ Lâm Việt Mobile sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.


Võ Lâm Việt Mobile được cộng đồng game thủ mong đợi và quan tâm rất lớn khi đây là một bản mobile của game huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 PC của VNG. Game sẽ thử nghiệm lần đầu vào ngày 15/9.

vo lam viet mobile

Tải Võ Lâm Việt Mobile - Game được phát triển từ chính game thủ

Những điểm đáng chú ý có trong game Võ Lâm Việt Mobile

- Tái hiện chân thực toàn bộ đồ họa, lối chơi như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 VNG. Game thủ chơi Võ Lâm Việt Mobile sẽ được tận hưởng và trải nghiệm lại bản kiếm hiệp kinh điển Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên PC của VNG. Từ đồ họa cho đến lối chơi tất cả đều trung thành với bản gốc nhưng lại được chơi trên nền mobile. Game thủ nhập vai tiến hành nhiệm vụ kinh điển ở NPC Dã Tẩu và bôn ba giang hồ cày cấp, cày đồ.

- Hệ thống nút chức năng, skill được bố trí như game mobile. Hệ thống nút chức năng để game thủ chọn các tính năng và thao tác kỹ năng được thiết kế như một bản mobile. Giao diện Võ Lâm Việt Mobile hoàn toàn đơn giản, dễ quan sát, tiện lợi cho người chơi sử dụng.

- Tương thích nhiều loại máy. Là một bản mobile của Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Võ Lâm Việt Mobile còn tạo được điểm nhấn khi tương thích với hầu hết dòng máy khi không yêu cầu về phiên bản hệ điều hành. Vậy nên game thủ có thể trải nghiệm tương đối thuận lợi dễ dàng.

Võ Lâm Kiếm Vương 3D cũng là tựa game về đề tài võ hiệp với hệ thống môn phái đa dạng và các nhân vật có cá tính ngoại hình riêng độc đáo, trải nghiệm Võ Lâm Kiếm Vương 3D người chơi sẽ được thử nghiệm những bộ cánh siêu ngầu, những trận đấu Boss kịch tính cùng với những chiến trường PK bất tận.

download vo lam viet mobile

Download Võ Lâm Việt Mobile - Game chuyển thể nguyên bản từ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 PC của VNG

Võ Lâm Việt Mobile là một sản phẩm được phát triển từ một game thủ từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ PC của VNG. Đây được coi như một bản mod của tựa game kiếm hiệp của VNG. Trò chơi Võ Lâm Việt Mobile nhận được sự quan tâm lớn từ game thủ vì kế thừa nguyên bản như phiên bản PC.

Yêu cầu cầu hình tối thiểu để tải Võ Lâm Việt Mobile

- Hệ điều hành Android sử dụng chip Snapdragon 425 hoặc tương đương,

- RAM: 2 GB.

Yêu cầu cầu hình đề nghị để tải Võ Lâm Việt Mobile

- Hệ điều hành Android sử dụng chip Snapdragon 625 hoặc tương đương,

- RAM: 4 GB.

Một số game kiếm hiệp nhập vai khác

Bên cạnh Võ Lâm Việt Mobile hay tải game Võ Lâm Kiếm Vương 3D thì Game Cửu Âm 3D VNG cũng đã ra mắt người chơi, trong Cửu Âm 3D VNG bạn sẽ được sống trong một thế giới kiếm hiệp siêu thực.

Nhất Kiếm Giang Hồ cũng là một sản phẩm game mobile nhập vai phiêu lưu hấp dẫn, Người chơi Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile nhập vai các môn phái như Thanh Thành, Côn Lôn, Nga My... và hoàn thành nhiệm vụ quan trọng trong game, Game được cho là bản sao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile VNG.

Võ Lâm Việt Mobile là tựa game Kiếm hiệp hấp dẫn trên Android và iOS tới từ nhà phát hành VNG, với hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng cao, game thủ khi chơi Võ Lâm Việt Mobile sẽ được tự do thoải mái phô diễn tài nghệ của mình.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Việt Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm việt mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Việt Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm