download Viper4Windows 1.0.5

Viper4Windows

 1.0.5

Download Viper4Windows - Driver âm thanh cho Pc Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/01/2021

Cùng với các phần mềm tăng chất lượng âm thanh trên windows thì hệ thống driver âm thanh cũng đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính của bạn và Viper4Windows là một trong số đó. Cài đặt Viper4Windows trên máy tính, bạn sẽ có thêm được nhiều hiệu ứng âm thanh sống động để nghe nhạc tốt hơn.


1. Giới thiệu về Viper4Windows

Viper4Windows là driver âm thanh cần thiết để cải thiện chất lượng âm thanh trên hệ thống của bạn, đi kèm với nhiều hiệu ứng âm thanh như Gain Control, Equalizer, Convolver, Surround, Reverb, Compressor và Limiter. Với việc cài đặt nó trên hệ thống, chương trình sẽ cải thiện chất lượng âm thanh từ tai nghe, trên bo mạch hoặc loa ngoài, tăng âm lượng trên mức tối đa, làm cho âm nhạc, phim ảnh, trò chơi video, âm thanh radio trực tuyến tốt hơn.

viper4windows

Download Viper4Windows, Driver âm thanh cho Pc Windows

Viper4Windows cung cấp công cụ Post Volume' để tăng âm thanh của các chương trình nhắn tin tức thời như Skype, video YouTube, trình duyệt web, bất kỳ loại trình phát đa phương tiện, trò chơi video hoặc bất kỳ chương trình PC nào khác phát âm thanh. Sử dụng ViPER4Windows bạn có thể tăng cường âm thanh, đồng thời cải thiện âm thanh của các hệ thống loa nhỏ, như loa di động, loa máy tính xách tay hoặc tai nghe. Âm thanh của ViPER cải thiện âm trầm với hệ thống Âm trầm năng động và ViPER Bass.

2. Các đặc điểm chính của Viper4Windows:

- Thêm nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động.
- Tăng âm lượng trên mức tối đa.
- Cải thiện âm thanh của các hệ thống loa nhỏ.
- Tăng cường chất lượng âm thanh trên các chương trình phát trực tuyến.

3. Soft liên quan

DFX Audio Enhancer cũng là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính bằng cách loại bỏ các tạp âm, tắc âm bằng các tinh chỉnh âm thanh có sẵn, bạn cũng có thể sử dụng DFX Audio Enhancer để tùy chỉnh độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viper4Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viper4windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viper4Windows 1.0.5

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm