download Kiếm Vũ Mobi VNG cho Android

Kiếm Vũ Mobi VNG

 cho Android

Download Kiếm Vũ Mobi VNG - Phiên bản game kiếm hiệp nhập vai từ webgame Kiếm Vũ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/02/2021

Kiếm Vũ Mobi VNG là game mobile được chuyển thể từ phiên bản webgame Kiếm Vũ do VNG phát hành. Điểm ấn tượng nhất của Kiếm Vũ chính là nền đồ họa sắc nét và hình ảnh cực kì đẹp mắt đã thu hút được người chơi ngay từ khi mới vào thế giới trong game. Tải Kiếm Vũ Mobi cho di động chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới vô cùng thú vị.


Game Kiếm Vũ Mobi VNG đã ngừng phát hành

Kiếm Vũ Mobi VNG được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ phim nổi tiếng cùng tên của đạo diện Ngô Vũ Sâm với câu chuyện nói về cuộc sống của chàng thanh niên Tằng Tịnh chông lại các thế lực hắc ám bảo vệ báu vật vô gia cũng như người chồng hiền lành của mình.

Tham gia Kiếm Vũ Mobi VNG người chơi sẽ lựa chọn một nhân vật nam hoặc nữ đại diện cho mình và bước vào con đường tu luyện bản thân. Sau đó, trong suốt cuộc hành trình bạn sẽ phải lựa chọn tham gia một trong hai phe Chính - Tà, đây cũng là 2 phe đối lập chính trong game.

kiem vu mobi vng

Download Kiếm Vũ Mobi VNG - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Trước đó, Kiếm Vũ Mobi cũng là phiên bản game Kiếm Vũ đã tạo thành cơn sốt trong cộng đồng game mobile Việt. Với nền tảng đồ họa 2,5D, Kiếm Vũ Mobi giúp người chơi cảm nhận game một cách mượt mà cùng tạo hình nhân vật sắc nét. Ngoài ra còn có các hiệu ứng như khinh công, cảnh nền cũng tạo ấn tượng mạnh cho người chơi bằng việc hỗ trợ thêm góc quay 360 độ.

Điểm đặc biệt cũng là nét đặc trưng mang thương hiệu Kiếm Vũ Mobi VNG đó là game tuy chỉ sở hữu nền đồ họa 2D nhưng không hề kém cạnh bất kỳ một game mobile khác cùng thể loại. Từ hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng đều được thể hiện khá chân thực. Nhân vật được phác họa theo tỉ lệ chuẩn với những đường nét mềm mại toát lên được thần thái mỗi nhân vật trng game. Bối cảnh đậm chất kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc từ vườn đào, đình chùa cho đến những ngọn núi tuyết luôn mang đến cho người chơi cảm giác thân thuộc và gần gũi.ư

Để chơi game trên các thiết bị điện thoại di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Gas hỗ trợ nhiều game nổi tiếng như Chiến Cơ Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại, FiFa Online 3... đặc biệt Gas tích hợp vòng quay may mắn để người chơi có cơ hội để nhận các vật phẩm có giá trị trong game.

Bên cạnh đó, sự hâp dẫn của hệ thống âm thanh cũng là điểm thu hút game thủ. Với những bản nhạc nền thay đổi theo từng bối cảnh khi thi du dương trầm bổng, khi thì dồn dập tăng thêm phần kịch tính trong mỗi trận đấu. Hiệu ứng kỹ năng được chăm chút tỉ mỉ, phô diễn được thế nào là sức mạnh của từng bộ võ học mà nhân vật sở hữu.

Cùng sản phẩm của VNG, Võ Lâm Truyền Kỳ web cũng là game kiếm hiệp nhập vai được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp với hệ thống skill ấn tượng. Đặc biệt Võ Lâm Truyền Kỳ web cho phép người chơi tự do và sáng tạo trong cách chơi, không bó hẹp trong bất kỳ một khuôn khổ nào.

kiem vu mobi vng 2

Tải Kiếm Vũ Mobi VNG - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Về mặt lối chơi, Kiếm Vũ Mobi VNG vẫn giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai truyền thống quen thuộc với hệ thống auto được tích hợp gần như toàn bộ không đòi hỏi quá nhiều thời gian. Các tính năng dần được mở khóa khi đạt những mốc level nhất định trong game. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vuợt ải với độ khó tăng dần với những phần thưởng giá trị để game thủ từng bước nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Đặc biệt để phù hợp với tính chất di dộng, Kiếm Vũ Mobi VNG cũng được tối giản các thao tác, thuận tiện cho người dùng. Cùng với đó là sự hợp lý, thân thiện về mặt giao diện cũng giúp game thủ thuận lợi hơn trong khi trải nghiệm game.

Trong thời gian đầu khi tham gia Kiếm Vũ Mobi VNG , người chơi chủ yếu làm các nhiệm vụ chính tuyến là đã có thể thăng cấp nhân vật vèo vèo mà không tốn chút sức lực nào cả. Càng lên cao thì game sẽ mở ra rất nhiều tính năng mới như Chiến kỵ, Pháp khí, Linh sủng, La ma, Kiếm vũ, Tiên dực…tất cả đều có thể nâng cấp để tăng thêm thuộc tính cũng như biến đổi hình dạng để trở nên đẹp mắt hơn. Ngoài ra thì cũng không thể không nhắc đến hệ thống trang bị với các phẩm chất khác nhau cùng khả năng cường hóa, khảm ngọc tăng lực chiến cực kỳ đáng kể.

Kiếm Vũ Mobi VNG kỳ vọng sẽ đưa game thủ vào một sân chơi thuần nhập vai trực tuyến, thể hiện kỹ năng tương tác trong game, nâng cảm xúc trải nghiệm ở mức mượt mà, hoàn hảo nhất. Game thủ sẽ có dịp thưởng lãm và trải nghiệm các hoạt động đã từng biết đến ở phiên bản web như 07 bộ trang bị nhân vật đẹp lung linh, thời gian, hệ thống bang hội, giang hồ chiến, hoa sơn luận kiếm, bang chiến liên server…

Không chỉ được chơi trên di động, game thủ còn có thể thử sức game Kiếm Vũ Mobi VNG trên PC thông qua Bluestacks - tiện ích giả lập Android được ưa chuông nhất hiện nay. Tìm hiểu cách chơi Kiếm Vũ VNG trên máy tính, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game di động trên máy tính với màn hình lớn hơn kèm theo nhiều tối ưu đến từ ứng dụng vô cùng hữu ích này.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Vũ Mobi VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm vũ mobi vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Vũ Mobi VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm