download King Battle: Fighting Hero legend cho Android 1.0

King Battle: Fighting Hero legend cho Android

 1.0

Download King Battle: Fighting Hero legend cho Android - Game nhập vai anh hùng chiến đấu với rồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

King Battle: Fighting Hero legend cho Android là tựa game hành động do hãng Fighting Action Games phát triển với diễn biến khởi nguồn từ thời điểm thế lực xấu xa khơi mào một cuộc chiến mới, cũng là khi loài rồng hóa thành quỷ dữ vô cùng tàn nhẫn. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành người hùng, nắm lấy vũ khí, chiến đấu vì công lý và hòa bình thế giới.


Tương tự như nhiều tựa game khác, các nhiệm vụ trong King Battle: Fighting Hero legend cho Android vẫn xoay quanh các nội dung như đánh bại quái vật, giải cứu người còn sống, khám phá thế giới và đánh bại chiến binh rồng độc ác. Tuy nhiên, King Battle: Fighting Hero legend cho Android hứa hẹn sẽ mang đến những chuyến phiêu lưu hấp dẫn đến nghẹt thở trong lịch sử làm người hùng của bạn!

Battle Spheres cũng là game hành động trên các thiết bị di động mang phong cách chơi hoàn toàn mới so với những game mà bạn đã từng chơi, nhiệm vụ của bạn trong game Battle Spheres thu lượm các viên Sphere và sử dụng nó để bắn kẻ thù từ đó tạo nên những đòn liên hoàn.

Game King Battle: Fighting Hero legend cho Android có hệ thống nhân vật phong phú, bao gồm: Vua khỉ, thiếu niên Kung Fu, chiến binh tương lai. Ngoài ra, hệ thống bản đồ chiến đấu ARPG cùng những hình ảnh và âm thanh chất lượng cao trong game chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game nhập vai Mirror Crossing có cách chơi theo tổ đội chiến đấu, dó đó mỗi lần tham chiến gồm 3 nhân vật để chiến đấu với đối thủ, Mirror Crossing còn ghi điểm ở thiết kế đồ họa ấn tượng, từ tạo hình nhân vật đến khung cảnh được chăm chút.

Các tính năng chính của King Battle: Fighting Hero legend cho Android:

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.

- Bản đồ chiến đấu ARPG.

- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King Battle: Fighting Hero legend cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king battle: fighting hero legend cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King Battle: Fighting Hero legend cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conquer for Mac 4/5 Game nhập vai anh hùng thời Trung Hoa cổ đại
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm