download Strange Brigade cho PC

Strange Brigade

 cho PC

Download Strange Brigade - Game phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2018

Strange Brigade là tựa game phiêu lưu đưa bạn đến với đất nước Ai Cập huyền bí của những năm 1930, thời điểm khi nữ vương phù thủy Seteki chuẩn bị trỗi dậy một lần nữa. Người chơi sẽ hóa thân thành một trong 4 vị anh hùng của đội quân The Strange Brigade dám đứng lên chống lại sức mạnh kinh hoàng của Seteki và đội quân xác ướp đáng sợ!



Trong game Strange Brigade, game thủ sẽ lần lượt khám phá các tàn tích, giải đáp các câu đố hóc búa và khai quật từng kho báu bí ẩn trong hành trình chiến đấu với những kẻ thù bất tử cực đáng gườm qua góc nhìn thứ ba, cho chuyến phiêu lưu thêm phần hấp dẫn hơn.

Jokull cũng là game phiêu lưu khám phá rừng nhiệt đới được nhiều người yêu thích, tuy Jokull không có cốt truyện rõ ràng nhưng người chơi lại được tự do thực hiện nhiều nhiệm vụ, tham gia hành trình phiêu lưu khám phá hấp dẫn và thú vị.

Mỗi nhân vật anh hùng của Strange Brigade đều có những thế mạnh, ưu nhược điểm riêng, đưa bạn qua thế giới cổ đại và giải phóng quyền năng với sức phá hủy mạnh mẽ, mở các loại vũ khí cực mạnh như Krakatoam, Chill Burster hay Blunderbuss. Strange Brigade có vô số bẫy rập đang chờ đón bạn, buộc bạn phải quan sát kỹ lưỡng từng chi tiết để tìm cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để hạ gục kẻ thù.

Nếu thích những game có nhiều yếu tố kinh dị thì Slenderman's Shadow Hospice sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, game giới hạn không gian chơi là ở một bệnh viện bỏ hoang, Slenderman's Shadow Hospice xây dựng với âm thanh rùng rợn, đồ họa u ám không khác gì những thước phim điện ảnh.

Các tính năng chính của Strange Brigade:

- Game hành động góc nhìn thứ 3.

- 4 nhân vật anh hùng.

- Thiết kế vô số bẫy rập.

- Truyền thuyết về phù thủy và xác sống đáng sợ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strange Brigade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strange brigade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strange Brigade cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conquer for Mac 4/5 Game nhập vai anh hùng thời Trung Hoa cổ đại
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm