download Dragon Scroll Cho Android

Dragon Scroll

 Cho Android

Download Dragon Scroll - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Vào vai một nhân vật chính trong game hành động Dragon Scroll. Chạy, nhảy và trượt theo cách của bạn trong một thế giới rộng lớn đa nền tảng. Dragon Scroll bao gồm phiên bản dành cho PC và các thiết bị di động Android. Cùng tham gia trò chơi và trải nghiệm cuộc phiêu lưu chống lại bóng tối.


Giới thiệu Dragon Scroll:

Câu chuyện Dragon Scroll bắt đầu ở một vương quốc yên bình, hanh phúc và xa xôi có tên là Earlandia, mọi người đều sống một cuộc sống thoải mái trong hòa thuận dưới triều đại của gia tộc quyền lực và đáng kính nhất được gọi là gia tộc Yuchie. Cho đến một đêm, có một cơn bão chết chóc ập tới khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. Một số người trong gia tộc bị giết chết thảm thương. Họ đã bị tấn công bởi 1 người mà trước đó từng là 1 anh hùng vĩ đại nhất của gia tộc có tên Hakuranata.

dragon scroll

Download Dragon Scroll - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Nếu yêu thích những tựa game hành động chặt chém cổ điển thì Dragon Scroll chính là lựa chọn dành cho bạn. Trò chơi giúp bạn sống lại những ký ức tuổi thơ hoài cổ trên thiết bị Android của mình. Chơi với nhà thám hiểm đáng sợ nhất, trở thành anh hùng và tham gia vào nhiệm vụ giải cứu vương quốc. Với đồ họa phong cách retro, Dragon Scroll hứa hẹn sẽ trở thành một trong những game phiêu lưu miễn phí hàng đầu dành cho bạn.

Các tính năng chính của Dragon Scroll:

- Khám phá một vương quốc huyền diệu.

- Rất nhiều môi trường tối và quái vật.

- Lối chơi linh hoạt, đầy thách thức.

- Tùy chỉnh các điều khiển theo sở thích.

- Nâng cấp sức mạnh và khả năng của nhân vật.

Game liên quan:

Vainglory cũng là game hành động nhập vai có lối chơi giống với Liên Minh Huyền Thoại, Vainglory được xây dựng trên công cụ trò chơi đa nền tảng độc quyền, cung cấp đồ họa đẹp, mượt mà, hiệu năng vượt trội và bộ điều khiển chính xác.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Scroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon scroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Scroll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm