download Kingdom Medieval Cho Android

Kingdom Medieval

 Cho Android

Download Kingdom Medieval - Game hành động bối cảnh thời Trung cổ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

Kingdom Medieval là game hành động góc nhìn thứ ba, nơi bạn vào vai một chiến binh thời trung cổ phải đối đầu với đủ loại kẻ thù và những tình huống nguy hiểm. Game Kingdom Medieval được chia thành hơn 20 cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ đều có những mục tiêu khác nhau mà người chơi phải hoàn thành, hệ thống vũ khí và nhiều trang bị khác hỗ trợ cho người chơi.


1. Giới thiệu về Kingdom Medieval

Kingdom Medieval có lối chơi hấp dẫn và cách điều khiển đơn giản: ở bên trái màn hình là D-pad của bạn để di chuyển và ở bên phải là các nút hành động của bạn, tấn công kẻ thù, chạy, nhảy là những thao tác cần được thực hiện liên tục. Game có nhiều cấp độ và các kẻ thù cần phải đánh bại, với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được điểm thưởng, được sử dụng để mua vũ khí như kiếm, gậy, rìu,... áo giáp và các trang bị khác để gây sát thương nhiều hơn cho đối phương, ngăn chặn những làn sóng tấn công của kẻ thù.

kingdom medieval

Download Kingdom Medieval trên Android, Game hành động bối cảnh thời Trung cổ

Kingdom Medieval lấy bối cảnh thời Trung Cổ được thể hiện qua nền đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt, bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù và giành chiến thắng trong các trận chiến, cao hơn là chinh phục lâu đài của kẻ thù và tạo ra Vương quốc của riêng bạn. Hệ thống nhân vật trong game khá phong phú: người Viking, hiệp sĩ, người man rợ và các chiến binh mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu thú vị.

2. Các đặc điểm chính Kingdom Medieval:

- Game hành động chiến đấu góc nhìn thứ 3.

- Bối cảnh hiện thực thời Trung Cổ.

- Hoàn thành 20 cấp độ trò chơi.

- Nhiều loại kẻ thù cần đánh bại.

- Nhiều loại vũ khí và trang bị hỗ trợ.

3. Game liên quan

Vainglory cũng là game hành động kết hợp lối chơi chiến thuật với mục tiêu bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal và tiêu diệt nhà chính bên phía đối phương, phá hủy căn cứ của kẻ thù, các nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt, tuy nhiên người chơi sẽ phải mua một số hero trong cửa hàng bằng chính số tiền thưởng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Medieval được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom medieval là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Medieval Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Might and Glory 3/5 Game chiến thuật lãnh đạo đội quân anh hùng
  • Dino Bash 3/5 Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone
  • Cross FightGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Thánh Chiến 3DGame hành động chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • Punch QuestGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • MinoriaGame hành động chiến đấu phong cách Anime
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie StrikeGame hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
  • Infinite TanksGame hành động chiến đấu bằng xe tăng
  • BlazBlue RRGame hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm