download Kingdomtopia: The Idle King Cho Android

Kingdomtopia: The Idle King

 Cho Android

Download Kingdomtopia: The Idle King - Tựa game Idle cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Kingdomtopia: The Idle King là game chiến thuật dễ chơi và hấp dẫn cho phép bạn làm chủ vương quốc những loài động vật bị kẻ thù tấn công và vua vị giết. Bạn sẽ là vị vua mới và nhiệm vụ của bạn là cùng với cố vấn Pub xây dựng và khôi phục vương quốc này để nó huy hoàng như xưa. Game hiện chưa có sẵn cho cả Android và iOS, tuy nhiên bạn có thể đăng ký trước với nhà phát hành.


1. Giới thiệu về Kingdomtopia: The Idle King

Kingdomtopia: The Idle King là tựa game mobile thú vị đưa bạn vào một vương quốc của những loài vật. Sau khi sống yên bình trong nhiều năm, vương quốc này bất ngờ bị tấn công bởi một kẻ thù không rõ xuất xứ. Nhiều quận huyện trong vương quốc bị phá hủy và kết quả là nhà vua đã bị giết chết. Theo đó, trong game, bạn sẽ đóng vai trò là một vị vua mới và xây dựng lại vương quốc này cùng với Pugg - cố vấn đáng tin cậy của bạn để vương quốc trở lại những ngày huy hoàng như xưa của nó.

Download Kingdomtopia

Download Kingdomtopia: The Idle King - Tựa game Idle cho điện thoại Android, iPhone

Một cách cụ thể hơn thì trong Kingdomtopia: The Idle King, bạn sẽ phải xây dựng lại các quận bị phá huỷ và biến nó thành một nơi sinh sống cho các loài động vật của bạn. Bạn cần phát triển kinh tế của bạn và bạn sẽ có thể thu thuế từ việc này. Để làm điều này, bạn hãy đầu tư tiền của bạn cho các quận này để làm cho nó trở nên giàu có hơn. Sau đó, bạn sẽ có thể thu nhiều thuế hơn từ dân của bạn và tăng thu nhập của bạn! Không chỉ vậy, bạn cũng nên đổi mới và cải tạo Vương quốc thịnh vượng của bạn để làm cho nó trở lên tốt hơn, lớn hơn và giàu có hơn bao giờ hết!

Tải Kingdomtopia

Tải Kingdomtopia: The Idle King - Tựa game Idle và Tycoon cho mobile

Kingdomtopia: The Idle King sẽ chính thức có mặt trên Google Play và App Store vào ngày 8.9.2020. Tuy nhiện, bạn hiện đã có thể đăng ký trước để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm trò chơi thú vị này. Nếu bạn là người yêu thích các tựa game Idle và Tycoon thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích game Kingdomtopia này. Download Kingdomtopia và trở thành vị vua vĩ đại nhất trong game bạn nhé!

Download Kingdomtopia

Download Kingdomtopia: The Idle King - Tựa game Idle và Tycoon xây dựng vương quốc

2. Các tính năng nổi bật của game Kingdomtopia: The Idle King

Game Kingdomtopia có các tính năng đáng chú ý sau:

- Lối chơi rất đơn giản và độc đáo

- Trở thành ông vua tài năng và quản lý vương quốc các loài động vật

- Vương quốc của bạn vẫn hoạt động ngay cả khi bạn thoát trò chơi (offline)

- Đầu tư để tăng thu nhập của bạn

- Tuyển dụng thêm các thị trưởng để thu thuế tự động cho bạn

- Đồ hoạ game Kingdomtopia rất bắt mắt

- Khả dụng với cả Android và iOS


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Idle Huntress mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ra mắt cùng ngày với Honkai Star Rail, Idle Huntress là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt Idle và có pha trộn một chút gacha được phát triển bởi NPH BluStar Games Limited. Trò chơi hiện đang nhập được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó có game thủ Việt. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH đã chuẩn bị những Code Idle Huntress siêu hiếm dành cho các game thủ.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi Idle Heroes trên Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Idle Heroes là một tựa game di động dễ chơi, không phải thao tác quá nhiều và không khắt khe trong việc lên VIP. Bạn có muốn trải nghiệm một tựa game trên ngay trên PC? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài và chơi Idle Heroes trên máy tính thông qua BlueStacks, phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Full Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giống như nhiều game chiến thuật khác, IDLE GOG cũng có tính năng nhập Giftcode nhận thưởng cho phép người chơi mới phát triển nhân vật nhanh chóng hơn, Danh sách Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây.
  • Nhập Code Chiến Binh Idle mới nhất nhận tướng Trunks SS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đăng nhập 7 ngày nhận tướng SS siêu khủng, tự do bố trí đội hình là những ưu đãi độc quyền ngay sau khi game thủ đăng ký tham gia Chiến Binh Idle. Hàng loạt những mã Code Chiến Binh Idle sẽ sớm được tung ra hỗ trợ tân thủ nhân dịp ra mắt chính thức vào 22/9/2023.
  • Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau khi bản cập nhật 5.0 chính thức phát hành, rất nhiều Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle được tung ra hỗ trợ game thủ xây dựng đội hình võ hiệp huyền thoại, phiêu lưu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa và trừ gian diệt bạo.
  • Mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rocket Star là một tựa game xây dựng tàu vũ trụ để tìm kiếm hành tinh mới. Nếu bạn mới biết đến game này thì tổng hợp các mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới được chia sẻ trong bài viết của taimienphi.vn sẽ giúp bạn hiểu được cách chơi cũng như bí quyết chơi đối với tựa game giúp bạn "thanh lọc" tâm trí này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cách tải và chơi Idle Champions of the Forgotten Realms
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho tới 22 giờ ngày 6/5/2021, Epic Games Store tặng miễn phí game chiến thuật nhập vai Idle Champions of the Forgotten Realms và bộ DLC trị giá 2 triệu, nếu bạn đọc quan tâm, hãy mau thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdomtopia: The Idle King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdomtopia: the idle king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdomtopia: The Idle King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm