download IDLE GOG Cho Android

IDLE GOG

 Cho Android

Download IDLE GOG - Game Mobile hiệu ứng chuẩn 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2023

IDLE GOG là tựa game chiến thuật được ra mắt chính thức tại Việt Nam bởi nhà phát hành Hồng Hà Games. Trò chơi được thiết kế 3D với các hiệu ứng chiêu thức và âm thanh sống động. Bên cạnh đó, IDLE GOG có lối chơi quen thuộc cùng các chế độ hấp dẫn sẽ mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm chân thực.


1. Giới thiệu game IDLE GOG

IDLE GOG lấy bối cảnh thế giới phép thuật, nơi mà các anh hùng đứng lên chống lại ác quỷ để bảo vệ Trái Đất. Khi đó, nhiệm vụ của bạn là tập hợp các vị tướng và xây dựng nên một đội hình mạnh nhất. Game sở hữu hệ thống 108 tướng đa dạng được chia thành nhiều hệ như: Lửa, Gió, Nước, Bóng Tối, Ánh Sáng và các vai trò như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ. Bộ chiêu thức của các tướng bao gồm 4 kỹ năng, trong đó có 3 kỹ năng tự động và 1 kỹ năng kích hoạt khi đủ nộ.

tai idle gog

IDLE GOG - Hệ thống 108 anh hùng đa dạng

IDLE GOG mang bạn tới một thế giới tưởng tượng và trở thành vị cứu tinh của con người với sức mạnh vô song. Ngoài các nhiệm vụ chính thức từ game, bạn còn có thể tham gia nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như: Thần Đèn Giáng Lâm, Vực Vô Tận, 12 Chòm Sao, Khiêu Chiến BOSS,... Bên cạnh đó, với tính năng Chuyển Cấp, Chia Sẻ Cấp, bạn sẽ giảm được thời gian và công sức để nâng cấp các tướng khác.

download idle gog

IDLE GOG - Tranh Tài Tại Đấu Trường Rực Lửa

2. Code game IDLE GOG

IDLE GOG đấu trường thần thoại sẽ mang lại cho người chơi cảm hứng sáng tạo và giải trí với nhiều tính năng mới lạ. Đặc biệt, nhà phát hành còn mang đến các phần quà, giftcode giá trị giúp bạn có thêm nhiều vật phẩm và gia tăng lượng tài nguyên.

3. Game liên quan

Nếu như bạn là người muốn trải nghiệm cuộc sống của một blogger thì Lamar Idle Vlogger chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tham gia Lamar Idle Vlogger, game thủ sẽ đồng hành cùng Lamar, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, tương tác với hàng triệu người đăng ký để trở thành tỷ phú hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [428MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDLE GOG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle gog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDLE GOG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm