download Korea VPN cho Android

Korea VPN

 cho Android

Download Korea VPN - Plugin tạo máy chủ VPN, lướt web an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2018

Korea VPN hoạt động dưới dạng Plugin của phần mềm OpenVPN trên Android, giúp bạn kết nối với hệ thống máy chủ Korea để lướt web an toàn nhờ khả năng ẩn IP cũng như mã hóa tất cả các dữ liệu trực tuyến. Ngoài ra với ứng dụng Korea VPN, bạn có thể truy cập vào các trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.


Korea VPN cung cấp cho người dùng Android một công cụ tạo hệ thống máy chủ VPN để lướt web an toàn, tuy nhiên Korea VPN hoạt động dưới dạng plugin của OpenVPN cho Android trên thiết bị của bạn nên bạn phải cài đặt OpenVPN trước. Sau khi cài đặt, danh sách máy chủ sẽ giúp bạn kết nối VPN và bắt đầu quá trình duyệt web trực tuyến dưới chế độ bảo mật riêng tư.

download korea vpn

Download Korea VPN - Plugin tạo máy chủ VPN, lướt web an toàn

Sử dụng Korea VPN các dữ liệu duyệt web của bạn sẽ được mã hóa tuyệt đối, kết hợp với việc lướt web ẩn IP để ngăn chặn mọi hành vi theo dõi, ăn cắp dữ liệu, đồng thời ứng dụng Korea VPN còn có khả năng tạo tường lửa để ngăn chặn những mối hiểm họa thường trực trên các trình duyệt hay truy cập vào những trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.

VPN Gate Client Plug in cũng là một phần mềm hoạt động ở dạng Plugin của OpenVPN với chức năng cung cấp danh sách máy chủ VPN để truy cập web ẩn danh, an toàn trên các trình duyệt, VPN Gate Client Plugin bảo vệ các kết nối trực tuyến, mã hóa dữ liệu, hoạt động trên hầu hết các trình duyệt.

Các tính năng chính của Korea VPN:

- Tạo máy chủ VPN cho Android

- Mã hóa dữ liệu duyệt web

- Truy cập web bị chặn

- Ẩn danh IP khi lướt web


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thiết lập lướt web nhanh ở chế độ ẩn anh, chế độ riêng tư trên trình duyệt Firefox không hẳn là điều gì xa lạ nhưng không phải ai ũng biết về tính năng này, tác dụng của nó ra sao và liệu lướt ẩn danh khác gì so với thông thường?
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Internet Explorer - Lướt Web ở chế độ ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lướt Web ở chế độ ẩn danh là cách mà người dùng máy tính có thể che dấu được lịch sử đăng nhập của mình trên các trình duyệt, tức là không bị máy tính lưu lại các thông tin cá nhân, truy vấn tìm kiếm hay cookies … trên trình duyệt Internet Explorer.
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách vào các trang Web bị chặn với AnonymoX trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn truy cập vào một tên miền nào đó nhưng bị chặn lại vì dòng thông báo proxy không thích hợp, khiến bạn không thể truy cập đến trang web hay dịch vụ đó. Và AnonymoX sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này. Tiện ích hỗ trợ bạn vào các trang Web bị chặn trên Firefox dễ dàng.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Phím tắt khi duyệt web
    Với việc sử dụng phím tắt khi duyệt web, bạn sẽ thực hiện các thao tác với trình duyệt Chrome, Cốc cốc hay Firefox diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian. Thay vì dùng chuột click từng cái một,
  • Trình duyệt Brave hỗ trợ lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khác với các trình duyệt phổ biến khác như Chrome hay Firefox, mặc dù tốc độ duyệt web nhanh, chặn mọi quảng cáo và đặc biệt là không bán dữ liệu người dùng, xong có rất ít người dùng biết đến trình duyệt Brave. Nhằm cải thiện trải nghiệm duyệt web tốt hơn, trong bản phát hành mới đây trình duyệt Brave hỗ trợ duyệt web ẩn danh
  • Tìm kiếm Google an toàn khi duyệt web ẩn danh trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thủ thuật trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm Google an toàn khi duyệt web ẩn danh trên Firefox, bởi lẽ ngay cả khi duyệt web ẩn danh, bạn cũng có thể gặp phải trường hợp bị Google theo dõi các dữ liệu tìm kiếm và địa chỉ IP
  • Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor
    Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách lướt web ẩn danh qua Tor trên trình duyệt Google Chrome. Bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm một trình duyệt Tor mà có thể sử dụng phần mở rộng để truy cập vào Tor ngay
  • Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh
    Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web Google Chrome hay CocCoc ẩn danh giúp bạn xem lại các trang web đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau để cài đặt lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Korea VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat korea vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Korea VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color VPNDịch vụ VPN lướt web an toàn
  • ToR VPNDịch vụ VPN mobile, lướt web an toàn
  • OkayFreedom VPNLướt web riêng tư và an toàn
  • Auto Hide IPFake IP, lướt web an toàn, truy cập web bị chặn
  • Radmin VPNLướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm