download Kowase Tatemono

Kowase Tatemono

 

Download Kowase Tatemono - Phá nhà theo phong cách Nhật Bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2015

Kowase Tatemono là một trong những tựa game có lối chơi phá phách tinh nghịch và nhiều yếu tối bất ngờ, hiện đã có Kowase Tatemono cho mobile các nền tảng khác nhau bạn có thể tải Kowase Tatemono để trải nghiệm game với những ưu điểm như: đồ họa đẹp, âm thanh hay, cách chơi đặc trưng phong cách Nhật... rất thú vị và đong đầy cảm xúc!


Kowase Tatemono là một trong những tựa game của Nhật Bản đã và đang được yêu thích, nhìn chung phim Nhật cũng như game Nhật hay game shows truyền hình Nhật có những nét đặc trưng mà khi xem hay chơi mọi người đều thấy nó khác biệt so với những tựa game còn lại. Với Kowase Tatemono cũng vậy nó thật khác biệt.

Kowase Tatemono
Download Kowase Tatemono - Phá nhà theo phong cách Nhật Bản



Sơ lược về game Kowase Tatemono

Kowase Tatemono là một trong những game có tính giải trí cao do công ty Kinsetsusento sản xuất rất và ra mắt người chơi trong thời gian mới đây, nhìn chung game Kowase Tatemono cũng như các tựa game khác do công ty này sản xuất đều mang phong hướng vui nhộn kỳ thú, nếu bạn đã tải Kowase Tatemono thì cũng sẽ biết được nó kỳ thú như thế nào.

Game Kowase Tatemono có nội dung nói về quá trình nghiên cứu cũng như quyết định phá dỡ đề xây dựng lịa thị trấn Kowase, từ đây bạn sẽ thực hiện việc phá nhà, theo một cách thức vừa giống ngoài đời vừa khác xa thực tiễn. Hầu hết những ý tưởng dành cho việc phá phách này đều xuất phát từ tưởng tượng mà ra.

Khi tải Kowase Tatemono và chơi game người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc xe cần cẩu được thiết kế để có thể chạy trên đường băng dài cũng như địa hình của công trình. Hãy cố gắng phá hủy các ngôi nhà, các chướng ngại vật có trên đường đi bằng cách dùng quả cầu sắt hình tròn rất nặng và có sức phá hủy lớn gắn trên xe cần cẩu đập bể chúng, đây cũng chính là thứ vũ khí duy nhất có thể giúp bạn hạ gục bất cứ thứ gì ngăn lối bạn. Độ khó của game tăng dần theo thời giạn chính vì vậy càng lên cao càng nhiều chướng ngại vật, hãy sử dụng quả cầu sắt linh hoạt để chiến thắng mục tiêu bạn nhé.

Đặc điểm của game Kowase Tatemono

- Cách chơi linh hoạt và vui nhộn, dễ chơi, ít thao tác
- Không gian game đẹp, rộng và... nguy hiểm
- Đồ họa 2D thích hợp, âm thanh đặc trưng - hình ảnh sắc nét
- Game có tính giải trí cao, phù hợp với nhiều người chơi
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Cũng giống như Korogaru game Kowase Tatemono là một trong số những game vui của Nhật mà bạn có thể chưa biết, bên cạnh việc tải Kowase Tatemono bạn có thể download Korogaru để chơi và tìm thấy sự tương đồng giữa chúng.

 


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kowase Tatemono - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kowase Tatemono được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kowase tatemono là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm