download Krisp Cho PC

Krisp

 Cho PC

Download Krisp - Xóa tạp âm và tiếng ồn trong các ứng dụng chat

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Krisp là phần mềm lọc tiếng ồn dành cho những người thường xuyên phải sử dụng các công cụ giao tiếp để họp trực tiếp hoặc trò chuyện với đồng nghiệp, bạn bè với tính năng giảm tạp âm và tiếng ồn khi hội thoại qua Internet. Krisp có khả năng xóa những âm thanh hay tiếng động ở gần để bạn tập trung hơn vào công việc, không ảnh hưởng đến quá trình thảo luận hay gây cảm giác khó chịu.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Krisp
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Krisp

Krisp hỗ trợ cho các ứng dụng hội nghị, tin nhắn thoại, hay các ứng dụng truyền phát và ghi âm với chức năng xóa các tạp âm và tiếng ồn xung quanh ảnh hưởng đến việc giao tiếp của bạn. Chẳng hạn như khi bạn đang ngồi trong một quán cafe với rất nhiều âm thanh gây nhiễu xung quanh như tiếng xe cộ, tiếng trẻ con khóc, tiếng động vật.... thì Krisp giúp bạn lọc âm bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo kết hợp với xử lý tín hiệu số mang đến hiệu quả khá tốt.

krisp

Download Krisp, Xóa tạp âm và tiếng ồn trong các ứng dụng chat

Krisp làm việc với hầu hết các phần mềm video call, conference call nổi tiếng như Zoom, Hangout, Slack, Skype, Messenger...Với một nút duy nhất, tiếng ồn nền từ bạn đến những người tham gia cuộc gọi khác sẽ được loại bỏ, hay cả những âm thanh nhiễu phát ra từ những người tham gia cuộc gọi đến. Krisp giúp tăng năng suất công việc bằng cách cải thiện chất lượng các cuộc gọi hội nghị, thậm chí tận hưởng các cuộc trò chuyện bằng giọng nói không có tiếng ồn trong các phần mềm chơi game.

2. Các đặc điểm chính của Krisp:

- Loại bỏ tạp âm và tiếng ồn trong các ứng dụng giao tiếp.
- Sử dụng trí tệ nhân tạo kết hợp xử lý tín hiệu số.
- Lọc âm trong các phần mềm video call.
- Tăng năng suất công việc qua việc cải thiện cuộc họp hội nghị.

3. App liên quan

Audacity là trình ghi âm kết hợp chỉnh sửa âm thanh và khả năng lọc tiếng ồn và các tạp âm nhiễu trong cách bản nhạc hay bản ghi âm, ngoài ra Audacity còn hỗ trợ file đầu vào và đầu ra ở các định dạng WAV, AIFF, MP3 và OGG, tự động loại bỏ mọi âm thanh không mong muốn hoặc tiếng ồn gây mất tập trung khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Krisp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat krisp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm