download Kỳ Nữ Hoàng Cung Cho Android

Kỳ Nữ Hoàng Cung

 Cho Android

Download Kỳ Nữ Hoàng Cung - Game nhập vai đề tài ngôn tình lãng mạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/12/2020

Kỳ Nữ Hoàng Cung là game thuộc thể loại game mobile ngôn tình thời trang cung đấu với lối chơi tương tự như Hoàng Hậu Cát Tường từng được nhiều người yêu thích, nơi bạn được hóa thân thành nữ tử Thanh Triều, trải nghiệm cuộc sống đầy éo le trắc trở của phận nữ nhi hậu cung. Kỳ Nữ Hoàng Cung tái hiện cuộc chiến chốn thâm cung mặc dù âm thanh nhưng khốc liệt không kém bất cứ trận chiến nào.


1. Giới thiệu về Kỳ Nữ Hoàng Cung

Kỳ Nữ Hoàng Cung kể về hành trình giải oan cho gia đình của nhân vật con gái quan Thượng Thư, lột tả vô cùng chân thực cuộc sống của các kỳ nữ chốn hậu cung, nơi người chơi có thể chủ động trong cách điều khiển và tương tác nhân vật của mình. Hệ thống thời trang trong game được đầu tư chăm chút với hơn 300 bộ y phục được chế tác tỉ mỉ tinh tế mang đến cho các nhân vật một diện mạo ưa nhìn, kết hợp với rất nhiều phong cách phối đồ để bạn biến hóa trong nhiều hoàn cảnh, bên cạnh đó là những hiệu ứng sinh động để các cô gái trở nên nổi bật, lấp lánh như một ngôi sao hậu cung.

ky nu hoang cung

Download Kỳ Nữ Hoàng Cung cho Android, iPhone, Game nhập vai đề tài ngôn tình lãng mạn

Kỳ Nữ Hoàng Cung thiết kế các nhân vật làm mãn nhãn người chơi, bên cạnh những cô gái xinh đẹp là các Hoàng tử bạch mã có dung mạo tuấn tú khiến bạn không thể rời mắt. Tuy nhiên những bậc hồng nhan kỳ nữ lại phải trải qua hành trình bôn ba trong Tử Cấm Thành, vượt qua những âm mưu khó đoán chốn thâm cung, những cạm bẫy luôn giăng sẵn để chờ bạn. Các kỳ nữ phải dùng tài năng và sắc đẹp của mình để hóa giải những âm mưu này, từng bước leo lên vị trí quyền hành trong hoàng cung.

ky nu hoang cung 2

Kỳ Nữ Hoàng Cung, Tái hiện cuộc chiến cung đấu tranh vị trong tam cung lục viện

Kỳ Nữ Hoàng Cung còn là nơi các kỳ nữ được sánh đôi, trải nghiệm những câu chuyện tình yêu lãng mạn với ý trung nhân của mình; bạn được chìm đắm vào cốt truyện ngôn tình, tìm hiểu thêm về bí mật của các nhân vật, hẹn hò dưới ánh trăng mờ ảo. Bên cạnh đó là những tình cảm chị em giữa chốn thâm cung, nơi tỷ muội đồng lòng dốc sức, kề vai sát cánh xây dựng tam cung lục viện lớn mạnh. Họ sẽ cùng bạn trên mọi nẻo đường, trải qua mọi khó khăn, rất mực trung thành, tận tâm tận sức và không bao giờ phản bội bạn.

2. Code game Kỳ Nữ Hoàng Cung:

Nhân dịp sự kiện ra mắt tựa game hấp dẫn này, nhà phát hành gửi đến các game thủ nhiều Code Kỳ Nữ Hoàng Cung miễn phí, các bạn có thể theo dõi chi tiết tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Kỳ Nữ Hoàng Cung:

- Game nhập vai thời trang cung đấu.
- Hệ thống thời trang phong phú và đẹp mắt.
- Cốt truyện ngôn tình lãng mạn.
- Lột tả cuộc sống chốn hậu cung đầy khốc liệt.
- Đồng hành với các tỷ muội đáng yêu, trung thành.

4. Game liên quan

Nhắc đến thể loại game cung đấu thì Hoàng Hậu Cát Tường là một tựa game đã từng làm mưa làm gió, dựa trên cốt tuyện quen thuộc, kể về hành trình của một thiếu nữ trở thành một hoàng hậu được sủng ái và có đầy quyền lực chốn Hoàng cung.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỳ Nữ Hoàng Cung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỳ nữ hoàng cung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỳ Nữ Hoàng Cung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm