download Lagless Shaders Mod Mới nhất

Lagless Shaders Mod

 Mới nhất

Download Lagless Shaders Mod - Mod đổ bóng để chơi Minecraft trên máy cấu hình thấp

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/10/2018

Lagless Shaders Mod là mod hỗ trợ tạo hiệu ứng shader cho các máy tính cấu hình yếu, nếu bạn cảm thấy thất vọng khi máy tính của mình bị giật, lag mỗi khi tải shader thì Lagless Shaders Mod chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Hiệu ứng Shader mang tới cho game Minecraft những hình ảnh đẹp mắt và chân thực với bóng đổ, mặt nước phản chiếu như gương... Tuy nhiên đi kèm với nó là yêu cầu cấu hình máy khủng. Nếu bạn sở hữu 1 chiếc máy tính cũ với cấu hình khiêm tốn thì cách khắc phục tốt nhất lúc này là sử dụng Lagless Shaders Mod. Gói Shader này đã được cắt giảm 1 số chi tiết không cần thiết và tối ưu hóa để tăng FPS nhưng không gây ra hiện tượng giật lag khi chơi.

lagless shaders mod

Tải Lagless Shaders Mod - Mod bóng đổ cho game Minecraft

Cài đặt Lagless Shaders Mod sẽ giúp game thủ ngăn chặn máy tính khỏi tình trạng nghẽn FPS khi tải shader pack. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp máy tính hiển thị shaderpack đã tải và cài đặt.

lagless shaders mod 2

Download Lagless Shaders Mod - Mod đổ bóng để chơi Minecraft trên máy cấu hình thấp

Lagless Shaders Mod được coi là một shader tuyệt vời cho máy tính cấu hình thấp. Với khả năng tối ưu hóa hoàn hảo, nó được khá nhiều người chơi Minecraft chọn lựa khi muốn cải tiến hình ảnh, hiệu ứng hiển thị trong game. Tuy nhiên, điểm trừ là phần đổ bóng chưa chân thực, ở vùng có độ tương phản cao như Nether thì xảy ra hiện tượng bệt màu...

Liên Quân Mobile cho Android là tựa game chiến thuật đưa game thủ vào những đấu trường nhiều người chơi vô cùng thú vị, Liên Quân Mobile cho Android là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, sát cánh cùng đồng đội trong những cuộc chiến nảy lửa.


Liên kết tải về - [42,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lagless Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lagless shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lagless Shaders Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm