download GLSL Shaders Mod Mới nhất

GLSL Shaders Mod

 Mới nhất

Download GLSL Shaders Mod - Mod mod nâng cấp đồ họa cho game Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2021

GLSL Shaders Mod là mod giúp biến đổi hình ảnh khôn gian trong game Minecraft trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. GLSL Shaders Mod mang tới các hiệu ứng bóng đổ của cảnh vật làm chúng trở nên thực tế hơn, không còn chỉ là những khối vuông đơn điệu.


Giới thiệu GLSL Shaders Mod

Nếu bạn cảm thấy khá nhàm chán với hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng đổ bóng phẳng lì đơn giản và thiếu thực thế trong Minecraft thì GLSL Shaders Mod sẽ là một mod hoàn hảo để bạn cài đặt trong game. Nó không chỉ giúp thay đổi làm hiệu ứng ánh sáng trở nên sinh động hơn, hiệu ứng đổ bóng thay đổi tùy theo hướng ánh sáng và hình dạng đồ vật mà còn rất dễ cài đặt và có thể tích hợp với rất nhiều mod khác nhau.

glsl shaders mod

GLSL Shaders Mod - Mod hiệu ứng bóng đổ cho game Minecraft

GLSL Shaders Mod sẽ khá hữu ích cho bạn trong suốt quá trình chơi game Minecraft trên máy tính, bản Mod Minecraft này cung cấp các gói Shader và hiệu ứng động để thế giới game hiện ra sống động, hấp dẫn hơn hẳn bản gốc. GLSL Shaders Mod giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng khác nhau, tùy chỉnh độ sáng và đổ bóng để tạo ra hiệu ứng đặc biệt. Nó không yêu cầu máy cấu hình cao và có đầy đủ phiên bản tương ứng với các phiên bản Minecraft khác nhau. Ngoài ra, GLSL Shaders Mod còn sử dụng lượng lớn FPS trong quá trình xử lý bản mod.

glsl shaders mod 2

Tải GLSL Shaders Mod - Mod mod nâng cấp đồ họa cho game Minecraft

Mod liên quan

Bạn cũng có thể tham khảo và cài đặt thêm Chocapic13 Shaders Mod giúp nâng cấp đồ họa để các hình ảnh trong game trở nên đẹp mắt hơn, tải Chocapic13 Shaders Mod và cài đặt hình ảnh khung cảnh trong game sẽ có thêm những hiệu ứng bóng đổ, cảnh vật chuyển động sinh động chân thực như một thước phim.

Hoặc khi bạn muốn biến Minecraft thành một dạng game MMORPG với các tính năng như lên cấp, cộng điểm, chọn nghề thì Level Up Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, Level Up Mod sẽ thêm vào game nhiều loại kỹ năng khác nhau, qua đó chúng ta có thể cộng những điểm kỹ năng kiếm được sau mỗi lần lên cấp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GLSL Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glsl shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GLSL Shaders Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm