download Realistic Textures for Minecraft PE Cho Android

Realistic Textures for Minecraft PE

 Cho Android

Download Realistic Textures for Minecraft PE - Mod đồ họa cho game Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/05/2020

Realistic Textures for Minecraft PE là ứng dụng cho phép bạn tải xuống và cài đặt các nâng cấp đồ họa cho game Minecraft. Đặc biệt với Realistic Textures for Minecraft PE, bạn có thể chọn các mod mà mình muốn kích hoạt, xem hướng dẫn và cài đặt chúng mà không cần các chương trình hỗ trợ.


Giới thiệu Realistic Textures for Minecraft PE:

Minecraft là một game sinh tồn thế giới mở để người chơi thoải mái khám phá, xây dựng nhà ở, làm ruoogj, khai thác mỏ, chiến đấu với mob... Tuy nhiên, đôi lúc bạn không tránh khỏi cảm giác nhàm chán khi lang thang trong không gian quen thuộc này. Đó là lý do vì sao những bản mod như Realistic Textures for Minecraft PE ra đời.

realistic textures for minecraft pe

Download Realistic Textures for Minecraft PE - Mod đồ họa cho game Minecraft

Realistic Textures for Minecraft PE cho phép bạn tạo ra một thế giới mới để bắt đầu cuộc sống mới. Đúng như tên gọi, Mod Minecraft này hỗ trợ sáng tạo môi trường sinh động như ngoài đời thực. Nó thiên về yếu tố thẩm mỹ nhiều hơn, tạo cơ hội cho người chơi mở rộng thế giới tuyệt đẹp, sống động như thật.

Các tính năng chính của Realistic Textures for Minecraft PE:

- Trình tạo bóng đơn giản.

- Sharder năng lượng.

- Sharder huyền bí tự nhiên.

- Gói kết cấu chi tiết cao.

Ứng dụng liên quan:

Với các game thủ Minecraft trên PC chắc hẳn sẽ quan tâm tới Voyager Shader Mod để cải thiện đồ họa trong game của mình, Voyager Shader Mod giúp mang tới cho Minecraft một diện mạo mới đẹp hơn, tự nhiên hơn và mượt mà hơn.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realistic Textures for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realistic textures for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realistic Textures for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm